Trai đẹp 'bê' thơ Xuân Diệu vào trong bài hát để dạy dân FA cách đi 'thả thính'

Với giai điệu bắt tai, đánh trúng tâm lý của dân FA khi yêu, "Dư lào phải nói" đang gây bão trên mạng xã hội sau ca khúc "Người âm phủ" của Osad.

Những ngày qua, Người âm phủ và Osad (tên thật Mai Quang Nam) đang nhận về khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nổi lên từ sau bản cover của "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy, ca khúc mới của nam sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội liên tiếp được chia sẻ trên các diễn đàn.

Sau Người âm phủ, mới đây một ca khúc khác có cái tên khá lạ Dư lào phải nói cũng khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Nội dung đề cập đến tâm tư của anh chàng yêu thầm mà không dám tỏ tình với "crush". Và khi thấy người trong mộng sánh vai bên người khác, chàng trai quyết tâm một lần nói cho rõ dù kết quả không như mong muốn cũng không hối hận.


Viết Tân thể hiện chính ca khúc do mình sáng tác "Dư lào phải nói"

Với ca từ bắt tai, đánh trúng tâm lý của giới trẻ khi yêu nên chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên trang cá nhân, clip nhanh chóng thu hút hút gần 50 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú về nội dung bài hát cũng như ngoại hình điển trai của nam chính.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của ca khúc có tên Trần Viết Tân, 25 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tân cũng chính là người cầm đàn thể hiện Dư lào phải nói. Tân cho biết sản phẩm được sáng tác rất ngẫu hứng, chỉ trong vòng 15 phút. Bản thân anh chàng khá bất ngờ khi sản phẩm của mình nhận về nhiều sự quan tâm như vậy.


Chân dung chàng trai Nguyễn Viết Tân.

"Trong quá trình lên mạng xã hội mình thấy bạn bè than vãn khá nhiều về chuyện tình cảm nên đã nảy ra ý định viết ca khúc này. Biết Xuân Diệu là người có rất nhiều sáng tác nói về tình yêu nên mình đã mượn 2 câu thơ 'Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt/Còn hơn buồn le lói suốt trăm năm' của ông vào trong bài hát. 

Qua đây mình muốn nhắn nhủ mọi người, khi yêu ai phải thẳng thắn bày tỏ dù có được chấp nhận hay không. Mình không nói thì sao người ta biết được. Và quan điểm của mình trong tình yêu là vậy.", Viết Tân bày tỏ.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, chàng trai 25 tuổi cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và sẽ cho ra đời những sản phẩm hay hơn nữa để phục vụ những người yêu mến anh.


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao