Tán gái qua mạng, chàng trai hoảng hốt nhìn nhan sắc thật

Hẹn hò sau một thời gian dài nói chuyện qua mạng đến khi gặp mặt chàng trai mới biết rằng mình đã bị lừa tình.

Những câu chuyện tình qua mạng giờ đây không còn thiếu, có không ít cặp đôi đã đến được với nhau nhờ mạng xã hội. Nhưng cũng có rất nhiều chàng trai, cô gái "vỡ mộng" vì tin vào những hình ảnh "lừa tình" của đối phương trên mạng xã hội và đến khi gặp thì "tan nát con tim".

Mới đây, giới trẻ Trung Quốc đang "rần rần" truyền tay nhau câu chuyện tình yêu của một chàng bên Trung Quốc như lời cảnh tình cho các bạn trẻ về tình trạng "sống ảo" và "yêu ảo".

Tán gái qua mạng, chàng trai hoảng hốt nhìn nhan sắc thật-1
Ảnh xinh như hot girl trên mạng xã hội. 

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh chàng là Tiểu Lý (Đan Đông, Liêu Ninh) hiện đang là thực tập sinh ở một công ty có tiếng ở Trung Quốc. Được biết, Tiểu Lý hồi còn là sinh viên thường xuyên lên mạng chơi game rồi tình cờ quen biết một cô bé tên Tiểu Ninh thông qua trò chơi. 

Cô nàng tự xưng mình là sinh viên năm 3 trường đại học Vũ Hán (một ngôi trường nổi tiếng bên Trung Quốc), chưa một mảnh tình vắt vai. Sau khi trò chuyện thân mật mội thời gian, qua những hình ảnh cô gái gửi cho, Tiểu Lý cảm mến cô bởi khuôn mặt đáng yêu, dịu dàng. Sau một thời gian tìm hiểu, hai người quyết tiến một bước xa hơn: trở thành người yêu của nhau.

Đến tháng 11/2017, Tiểu Lý lúc này đã ra trường, quyết định bạn gái đi gặp mặt ngoài đời. Địa điểm gặp gỡ là một khu chợ lớn ở thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Tưởng như đây chính là nơi hò hẹn đầu tiên, chàng trai không mường tượng được điều gì đang chờ đón mình.

Khi vừa nhìn thấy "một nửa định mệnh" của mình, Tiểu Lý đã bàng hoàng, xúc động không nói nên lời. Người tình trong mộng của anh, cô bé Tiểu Ninh dễ tương đâu không thấy, chỉ thấy "một bà thím" xấu xí nặng tới 70 kg. Anh chàng mếu máo nói không nên lời và hy vọng rằng đó chỉ là ác mộng.

Tán gái qua mạng, chàng trai hoảng hốt nhìn nhan sắc thật-2
Nhan sắc "chính chủ" của cô gái khiến anh không khỏi bàng hoàng.

Tán gái qua mạng, chàng trai hoảng hốt nhìn nhan sắc thật-3
Dáng ăn uống của cô khiến anh không đỡ nổi.

Tán gái qua mạng, chàng trai hoảng hốt nhìn nhan sắc thật-4
Anh tá hoả biết rằng mình đã bị lừa.

Đoạn kết của câu chuyện tình, Tiểu Lý vẫn hết sức giữ bình tĩnh chờ "người trong mộng" của mình ăn xong rồi mới nói câu biệt ly. Nhìn dáng ăn của cô nàng, Tiểu Lý quyết định xoá sạch "dấu vết" liên quan đến Tiểu Ninh ngay trên đường về.

Sau khi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội, anh chàng đồng thời thề rằng sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Tuy biết rằng lời thề kia chỉ mang tính bộc phát nhưng đây cũng là một bài học cảnh tỉnh cho giới trẻ bây giờ khi tin vào những tình yêu qua mạng xã hội ảo.
 


Theo Dân Việt


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất