Hot girl - hot boy Việt: Sự thật về clip dễ gây hiểu lầm Chuột Thổ Cẩm đang khóa môi bạn trai trên phố

Xuyên suốt đoạn clip, nếu nhìn từ xa, khoảnh khắc bạn trai ân cần dỗ dành Chuột Thổ Cẩm lúc cô đang giận dỗi khiến người xem hiểu lầm.


 Khoảnh khắc bạn trai ân cần dỗ dành Chuột Thổ Cẩm thu hút sự chú ý của người đi đường. Đính kèm clip, Chuột Thổ Cẩm chia sẻ: "Chuyên mục giận nhau mỗi ngày".


Hot boy Minh Châu triết lý: "Tài năng là do chúa trời cho, hãy khiêm tốn. Danh vọng do người khác cho, hãy biết ơn. Tính tự phụ do tự ta cho, hãy cẩn thận".


Yến Tatoo cho rằng: "Trên đời này, bạn đối tốt với bất cứ ai không quan trọng, vấn đề là họ có xứng đáng để nhận sự tử tế từ bạn hay không. Nếu bạn thứ tha cho kẻ luôn học cách phản bội, đó không phải bao dung mà là khờ dại".


BB Trần đọ sắc cùng Hải Triều.


Bị loại khỏi "Giai điệu chung đôi" bạn trai hot girl Yến Tatoo - Minh Tú mong chờ phép màu xảy ra để cặp đôi tiếp tục được gửi đến khán giả những tiết mục hấp dẫn. "Mong chờ điều kì diệu sẽ xảy ra để chúng tôi được quay trở lại và tiếp tục cống hiến những tiết mục hay nhất có thể", anh chia sẻ.


Ngọc Thảo hẹn hò bạn bè ngày cuối tuần.


Midu chia sẻ: "Sự bình yên không có nghĩa là ở một nơi không có tiếng ồn ào, không khó khăn, không cực nhọc. Bình yên có thể ở giữa phong ba, bão táp. Vẫn là cô gái nhỏ, tìm kiếm bình yên và chân ái giữa cuộc đời".


Vợ chồng Tố Như - Trung Hiếu check in trước Thiền Viện Thường Chiếu (Đồng Nai).


Quỳnh Anh Shyn khoe thời trang cá tính ở Hoa Kỳ.


Hot girl Kiều Trinh tự tin thả dáng trên đường phố.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất