Hot girl An Nguy bất ngờ ra vlog mới bàn về vấn đề nói tiếng Anh gây bão mạng

Sau 2 ngày đăng tải trên trang cá nhân, vlog mới mang tên "Có cần phải nói tiếng Anh chuẩn?" của An Nguy thu hút gần 200.000 lượt xem, hơn 14.000 lượt thích.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội Việt xôn xao trước clip “bóc mẽ” khả năng nói tiếng Anh của một số thầy cô giáo ở trung tâm ngoại ngữ từ một người nước ngoài có tên Daniel Hauer. Chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ, clip này nhanh chóng nổ ra nhiều bình luận trái chiều, thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

Hiện tại, clip trên không còn sức nóng nữa nhưng dư âm xung quanh nó vẫn nhận về vô số bình luận.
 

Hot girl An Nguy bất ngờ ra vlog mới bàn về vấn đề nói tiếng Anh gây bão mạng-1Hot girl An Nguy bất ngờ ra vlog mới bàn về vấn đề nói tiếng Anh gây bão mạng-2
Hình ảnh ông Daniel Hauer (giữa) bàn về câu chuyện phát âm tiếng Anh
 

Sau lời chia sẻ của ông Daniel Hauer, rất nhiều câu chuyện liên quan đến chuyện bằng cấp, trình độ của các giáo viên dạy tiếng Anh được mang ra bàn luận. Và câu hỏi lớn: Giáo viên nói tiếng Anh không chuẩn có khả năng dạy được người khác? đã gây tranh cãi.

Sau thời gian dài “ở ẩn”, mới đây, vlogger An Nguy bất ngờ tái xuất với những chia sẻ về việc có cần phát âm tiếng Anh chuẩn hay không?
 


Vlog mới của hot girl An Nguy bàn về vấn đề nói tiếng Anh thu hút sự chú ý
 

Theo đó, trong vlog của mình, An Nguy tự tin khẳng định: “Bạn không cần nói tiếng Anh chuẩn nhưng bạn nên nói tiếng Anh chuẩn. Tất cả phụ thuộc vào ý thức của bạn, bạn có muốn nói hay không. 

Nhiều bạn cho rằng mình là du học sinh, ở Mỹ thời gian dài thì khả năng nói tiếng Anh của mình sẽ rất là tốt nhưng sự thật không phải vậy.

Không phải cứ ở nước ngoài lâu thì sẽ nói tiếng Anh hay. Có nhiều người ở Mỹ rất lâu nhưng một chữ bẻ đôi tiếng Anh cũng không biết và có những người chỉ ở Việt Nam thôi nhưng lại nói tiếng Anh cực kì chuẩn”.

Cũng trong chia sẻ này, An Nguy cho biết mình từng là một du học sinh dành nhiều thời gian sinh sống và học tập ở Mỹ, nhưng khả năng nói tiếng Anh chưa được đánh giá là chuẩn.

Lý do là cô không sử dụng nhiều tiếng Anh trong giao tiếp. Chính vì vậy, dù có nhiều lời yêu cầu giúp dạy tiếng Anh đến từ các người hâm mộ nhưng cô vẫn chưa dám nhận lời
 

Hot girl An Nguy bất ngờ ra vlog mới bàn về vấn đề nói tiếng Anh gây bão mạng-3
Lời bình luận Daniel Hauer dưới vlog của An Nguy
 

Đã rất lâu người hâm mộ mới được chứng kiến An Nguy làm vlog bàn về vấn đề thời sự nên ngay khi clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Rất nhiều bình luận để lại dưới clip, một trong số đó là của Daniel Hauer.

Theo đó, sau khi xem xong clip của An Nguy, ông viết: “'An Nguy has got to be the easiest-to-understand Vietnamese person out there. What a nice voice.' (tạm dịch: An Nguy có lẽ là người hiểu người Việt Nam rõ nhất ở đây. Giọng nói khá hay).

Ngay lập tức, dòng bình luận này đã nhận về vô số lượt thích từ cư dân mạng. Tuy nhiên, phía sau lời khen chính là sự ẩn chứa nhiều điều thâm thúy.

An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An (SN 31/8/1987 tại Hà Nội). Cô là một trong những vlogger được yêu thích nhất tại Việt Nam khi có nhiều sản phẩm video thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Sở hữu gương mặt xinh xắn và tài năng, An Nguy được giới trẻ hâm mộ không thua kém các ngôi sao giải trí. Cô nàng này cũng được biết đến là người yêu của vlogger tài hoa nhưng bạc mệnh - Toàn Shinoda.

Tuy không ra vlog thường xuyên nhưng mỗi lần “tung chiêu”, An Nguy đều thể hiện độ chất của mình qua những câu nói thẳng, nói thật, không né tránh . Trên trang cá nhân, An Nguy sở hữu hơn 3 triệu lượt người theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ An Nguy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất