4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật

Nhiều người kỳ vọng một thế hệ hot girl mới xinh đẹp và hiện đại khi ngắm nhìn nhan sắc của những cô gái sinh năm 2000.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-1
Dương Thu Giang - cựu học sinh THPT Lý Thái Tổ (Từ Sơn, Bắc Ninh) nổi tiếng sau bức ảnh mặc áo dài ở sân trường nhờ gương mặt thu hút. Dù chưa từng tham gia hoạt động nghệ thuật, Thu Giang, biệt danh Giang Joile, đã sở hữu hơn 120.000 người theo dõi.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-2
4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-3
Thu Giang gây ấn tượng với nụ cười tươi cùng gu thời trang nhẹ nhàng, phù hợp với lứa tuổi. Ngoài thời gian học tập, cô bạn có đảm nhiệm vai trò mẫu ảnh thời trang.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-4
4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-5
Những bức ảnh trong trang phục sơ mi trắng hay áo dài khi đến lớp của Thu Giang nhận được rất nhiều lượt thích của cộng đồng mạng. 10X biết lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-6
Nguyễn Huỳnh Diệu Linh là nữ sinh quê Hải Phòng, mới trở về nước sau hơn 2 năm du học tại Anh. Hiện cô nàng trở thành tân sinh viên của ĐH Quốc tế RMIT TP HCM. Diệu Linh gây ấn tượng nhờ chiều cao nổi bật 1,70 m cùng phong cách thời trang sành điệu, cá tính.


4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-74 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-8
Diệu Linh từng chia sẻ với Zing.vn về ước mơ trở thành BTV Đài truyền hình Việt Nam trong tương lai. 10X chọn Sài Gòn là nơi học tập khi trở về nước bởi cô yêu nhịp sống nhộn nhịp, năng động của thành phố này.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-94 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-10
Nữ sinh quê Hải Phòng có cuộc sống khiến không ít người ghen tỵ. Dù còn khá trẻ, Diệu Linh đã sở hữu loạt đồ hiệu đắt tiền do bố mẹ tặng và thường xuyên đi du lịch ở những nơi nổi tiếng thế giới.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-11
 Diana Bagnenko nổi tiếng là nữ sinh lai Việt - Ukraina. Diana có tên tiếng Việt là Nguyễn Kim Anh, cô là cựu học sinh THPT Đống Đa (Hà Nội) và hiện theo học tại Đại học Kiến Trúc. Cô nàng có mẹ là người Ukraina, 10X trở về Việt Nam sinh sống khi lên 3 tuổi.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-124 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-13
Làn da trắng, đôi mắt to, sống mũi cao là những gì dễ thấy nhất ở Diana. Cô bạn có niềm đam mê chụp ảnh và sở hữu nhiều bức hình theo phong cách ấn tượng. Hiện "bông hồng lai" của Đại học Kiến trúc có hơn 60.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-14
Loạt ảnh ngày bế giảng của Diana khiến nhiều người thích thú. Cô nàng trang điểm nhẹ, giản dị với áo sơ mi trắng nhưng vẫn nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-15
Nguyễn Ngọc Phương Vy (biệt danh Bâu) là cựu nữ sinh của THPT Nguyễn Chí Thanh, TP HCM. Bên cạnh gương mặt, mái tóc dài tự nhiên của Phương Vy khiến nhiều người ấn tượng.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-164 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-17
Phương Vy sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân - con số chẳng hề kém cạnh hot girl.

4 cô gái bằng tuổi Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp và nổi bật-18
Phương Vy được nhiều người biết tới hơn sau tấm ảnh chụp trộm 10X được đăng tải trên một diễn đàn. Ngay lập tức, cư dân mạng đã "truy lùng" danh tính cô nàng.

 


Theo Zing


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam Hot Girl

Tin tức mới nhất