Hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt bất ngờ được báo Hàn khen ngợi

Nổi tiếng cách đây hơn 3 năm, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt bất ngờ được tờ báo của Hàn Quốc khen ngợi.

Mới đây, Koreanboo - một trang giải trí của Hàn quốc đã dành tặng những lời khen ngợi cho hot girl bánh tráng trộn từng gây bão mạng xã hội Việt Nam cách đây 2 năm.

“Quán nhỏ nằm trong góc chợ, nhưng nhiều khách hàng vẫn cố tìm tới với mong muốn được chụp hình với cô chủ quán xinh đẹp”, tờ Koreanboo viết.
 


Hình ảnh của hot girl bánh tráng được tờ Koreanboo của Hàn Quốc khen ngợi


Nhiều du khách tìm tới cô hy vọng được chụp hình với cô
 

Theo đó, tờ báo này viết, khách du lịch thường xuyên tới và xin chụp ảnh với cô bán hàng xinh đẹp. Hot girl tỏ ra thân thiện với những khách hàng có ý chụp hình với cô. So với vẻ nhút nhát trước kia, hiện tại, hot girl đã mạnh dạn hơn nhiều khi được khách hàng đề nghị chụp ảnh cùng.
 


Hot girl bánh tráng luôn tươi cười mỗi khi khách hàng muốn chụp ảnh.
 

Cô gái bán bánh tráng trộn xinh đẹp gây sốt cư dân mạng cuối năm 2013 có tên là Lưu Hoài Bảo Chi (tên thường gọi là My), sinh năm 1994. Bảo Chi đang sinh sống cùng chồng và con gái tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Trước đó, một vài hình ảnh của Bảo Chi bán bánh tráng được lan truyền trên mạng xã hội. Từ đó, việc buôn bán của Bảo Chi trở nên đắt khách hơn.

Một số hình ảnh về hot girl bánh tráng Lưu Hoài Bảo Chi
 




 


Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-banh-trang-tron-da-lat-bat-ngo-duoc-bao-han-khen-ngoi-n-119631.html

hotface Hot girl bánh tráng Đà Lạt Hot Girl

Tin tức mới nhất