Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai

Không còn ngại ngùng như trước, thời điểm hiện tại Bảo Chi đã thoải mái đăng ảnh tình tứ bên bạn trai bằng tuổi.

Cách đây 6 năm, cô gái bán bánh tráng trộn tên Lê Hoài Bảo Chi (27 tuổi đến từ TP Đà Lạt, Lâm Đồng) từng khiến cư dân mạng xôn xao bởi khuôn mặt xinh như hot girl. Sau đó, những hình ảnh về 9X liên tục được dân mạng tìm kiếm suốt một thời gian dài.

Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-1
Khoảnh khắc giản dị của Bảo Chi thời điểm mới nổi tiếng.

Thời điểm ấy, Bảo Chi khiến không ít chàng trai tiếc nuối khi chia sẻ rằng mình đã có gia đình và một cô con gái nhỏ. Những tưởng cuộc sống cứ thế nhẹ nhàng qua đi nhưng giữa tháng 8/2018, loạt hình ảnh về một Bảo Chi sang chảnh, xinh đẹp được lan truyền trên mạng xã hội.

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Chi đã qua thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line như hiện tại. Đặc biệt, khoảnh khắc 9X ăn mặc sành điệu, tự tin diện trang phục hở hang khi đi bar khiến không ít người bất ngờ.

Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-2
Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-3
Bảo Chi của hiện tại vô cùng xinh đẹp và sành điệu hơn trước.

Trong một chia sẻ với 2Sao.vn cách đây không lâu, Bảo Chi cho biết cô đã ly hôn chồng và con gái tên Sơ ri đang ở cùng với bà ngoại. Kết thúc cuộc hôn nhân đầu không mấy êm đẹp khi chồng ngoại tình, hot girl gốc Đà Lạt đã có người yêu mới bằng tuổi tên Trí Phạm.

"Nhờ một người bạn thân mà mình gặp được Trí. Vừa tiếp xúc đã ấn tượng, cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương. Vì bằng tuổi nên chúng mình rất hợp về tính cách.

Thời gian đầu khi mới nổi tiếng, mình thường bị áp lực mỗi khi đọc bình luận tiêu cực từ mọi người. Nhưng đến thời điểm hiện tại, chính áp lực đó khiến cho mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa", Bảo Chi cho hay.

Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-4
Không chỉ công khai khoe ảnh tình tứ bên bạn trai...

Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-5
... hot girl bánh tráng trộn còn khẳng định người yêu hiện tại là người vô cùng tâm lý.

Hơn nửa năm sau khi xuống Sài Gòn lập nghiệp, Bảo Chi của hiện tại đã mạnh dạn nhiều hơn trước. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên bạn trai.

"Để duy trì cuộc sống, mình quyết định bán một vài đặc sản của quê nhà và được rất nhiều người ủng hộ. Người yêu mới và con gái chính là niềm vui, là động lực để mình phấn đấu. Anh ấy thường trêu đùa cho mình cười với loạt câu nói cực hài hước", Bảo Chi nói.

Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-6Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-7Sau khi ly hôn chồng, hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt công khai khoe ảnh tình tứ bên người yêu mới điển trai-8
Thêm một vài hình ảnh hạnh phúc khác của cặp đôi.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-banh-trang-tron-khoe-anh-tinh-tu-ben-ban-trai-n-178767.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất