'Hot girl bánh tráng trộn' nổi tiếng ở Đà Lạt giờ ra sao?

Cô gái bán bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi bất ngờ nổi tiếng vào năm 2013 giờ không còn ở Đà Lạt, mà chuyển xuống Sài Gòn sinh sống.

Thành phố Đà Lạt ngày gần cuối tháng 8 trời se lạnh, lúc nắng, lúc lại đổ mưa bất chợt. Tới cửa hàng bánh tráng trộn trước cổng trường THCS & THPT Tây Sơn (Nhà Chung, Đà Lạt), phóng viên không chỉ để thưởng thức món ăn, mà còn tìm gặp nữ chủ quán tên Lưu Hoài Bảo Chi với nhiều tò mò.

Cô gái thường gọi là My này bất ngờ nổi tiếng khắp mạng xã hội vào tháng 11/2013 nhờ gương mặt xinh như hot girl, cùng vóc dáng thon gọn. Khi ấy, rất đông du khách tìm đến chỉ để xin chụp hình với cô.

5 năm trôi qua kể từ lúc gắn với danh xưng "hot girl bánh tráng trộn", cuộc sống của Bảo Chi có nhiều thay đổi.
 

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng ở Đà Lạt giờ ra sao?-1
Hình ảnh "hot girl bánh tráng trộn" từng được chia sẻ khắp các diễn đàn của giới trẻ vào năm 2013. Ảnh: FB.
 

Vẫn góc quán nhỏ cạnh cổng trường học, tấm biển đơn giản đề một số món ăn vặt được phục vụ như bánh tráng trộn, gỏi xoài, sữa đậu xanh, sữa đậu nành... nhưng người đứng bán không phải là hot girl ngày nào.

Chị Kim Anh - chị dâu của "hot girl bánh tráng trộn" - tiết lộ với Zing.vn Bảo Chi đã nghỉ bán bánh tráng trộn từ năm ngoái. Chi cùng chồng chuyển lên TP.HCM sinh sống. Con gái SơRi gần 7 tuổi ở Đà Lạt với bà.

Một năm nay, chị dâu tiếp quản quán, không thay đổi cách bài trí không gian và tiếp tục bán các món ăn như trước. Bảo Chi hiện làm việc ở Sài Gòn, thỉnh thoảng vẫn có khách ghé quán hỏi thăm về cô.
 

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng ở Đà Lạt giờ ra sao?-2
Chị dâu thay Bảo Chi đứng bán quán bánh tráng trộn ở Đà Lạt từ khi cô lên Sài Gòn sinh sống và làm việc. Ảnh: Khương Nha.
 

Khi mới nổi tiếng cách đây 5 năm, Bảo Chi không dùng mạng xã hội và từng từ chối nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo, MV. Vào 15h-22h hàng ngày, cô cùng chồng miệt mài dọn hàng bánh tráng trộn.

Nhiều người cảm thấy tiếc cho nhan sắc của Chi khi không lấn sân showbiz, nhưng cô vui vẻ nói thích cuộc sống bình dị.

Tại trang cá nhân có 2.000 follow được lập cách đây hơn một năm, "hot girl bánh tráng trộn" thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên bạn bè và con gái.

Bảo Chi cũng có thời gian kinh doanh quần áo online và làm mẫu cho shop thời trang. Hiện cô bán một số món ăn vặt qua mạng.
 

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng ở Đà Lạt giờ ra sao?-3
Hình ảnh hiện tại của "hot girl bánh tráng trộn" Bảo Chi. Ảnh: FBNV.
 

So sánh hình ảnh ngày ấy - bây giờ, dân mạng nhận xét Bảo Chi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và biết ăn diện hơn. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Chi đã qua thẩm mỹ để có được chiếc cằm V-line như hiện tại.

Sau một thời gây "sóng gió" trên mạng xã hội, cuộc sống của cô đã trở lại bình thường, không còn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Năm 2017, trang tin Koreaboo của Hàn Quốc bất ngờ đăng tải bài viết về "hot girl bánh tráng trộn" cùng các tấm hình chụp cô cách đó 4 năm và dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc.

Zing.vn liên hệ với Lưu Hoài Bảo Chi để tìm hiểu thêm về cuộc sống hiện tại nhưng chưa nhận được phản hồi từ cô.
 

Hot girl bánh tráng trộn nổi tiếng ở Đà Lạt giờ ra sao?-4
So với 5 năm trước, Bảo Chi được nhận xét trông sắc sảo và biết ăn diện hơn. Ảnh: FBNV.
 

Theo Zing.vn


người đẹp Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao