Bị 'ném đá' vì bình luận World Cup ngô nghê, thế mà hotgirl Cao Diệp Anh còn đóng vai cave trong 'Quỳnh Búp Bê'

Cao Diệp Anh - hot girl từng tham gia bình luận World Cup 2018 gây bất ngờ khi đảm nhận vai "cave" trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê".

Mới đây, nhiều khán giả đã nhận ra hot girl Cao Diệp Anh - người từng tham gia bình luận World Cup 2018 đảm nhận vai "cave" trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Trong tập 2 của bộ phim, cô nàng "cave" này đã dám công kích, nói kháy My "Sói" (Thu Quỳnh).

Trước đó, sau trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Thụy Sĩ tại World Cup 2018 vào rạng sáng ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam), trong phần bình luận về kết quả  trên VTV3 đã có sự tham gia của hot girl khách mời Cao Diệp Anh.

Khi được hỏi xem đội Brazil từ bao giờ, hot girl này tự tin trả lời: "Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele ...”.

Pele đúng là huyền thoại bóng đá thế giới, tuy nhiên ông đã giải nghệ từ năm 1977 của thế kỷ trước. Làm thế nào mà một cô gái sinh năm 1995 bắt đầu xem bóng đá những năm 2000 lại thấy Pele trong đội tuyển Brazil thời điểm ấy?

Chính cách bình luận bóng đá thiếu kiến thức cơ bản, ngô nghê này của cô nàng đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Clip ghi lại phần bình luận của Cao Diệp Anh cũng nhận được vô vàn lời nhận xét tiêu cực từ khán giả.

Người đẹp họ Cao sinh năm 1995, là một hot girl mới nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nhìn khá giống con lai. Cô đang làm việc tại một câu lạc bộ võ thuật, đồng thời là mẫu ảnh.

Cao Diệp Anh từng lọt top 5 người đẹp xuất sắc tại Người đẹp Tuyên Quang.


Nhan sắc đời thường của hot girl họ Cao.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao