Hot girl Châu Bùi công khai ảnh 'dậy thì thành công' khiến dân mạng thích thú

Fan đua nhau chia sẻ bức ảnh "dậy thì thành công" của Châu Bùi, vừa được bạn gái fashionista Cao Minh Thắng chia sẻ mới đây.

Cơn sốt chế nhạo cựu thành viên SNSD - Jessica Jung vừa mới hạ nhiệt, mới đây Châu Bùi tiếp tục gây chú ý khi công khai nhan sắc thuở ô mai.

Trong hình ảnh chia sẻ hôm 13/4, hot girl Hà Thành tạo dáng một mình, diện áo phông trắng kết hợp quần xanh nhạt, tay đưa sách trước ngực với khuôn mặt tươi cười, kháu khỉnh. Đính kèm hình ảnh, cô nàng hào hứng khẳng định: "Nụ cười làm nên thương hiệu. Quả tai không thể lệch đi đâu, từ bé đã nhiều má lúm".


Hình ảnh thủa ô mai được Châu Bùi hào hứng chia sẻ mới đây.
 

Hình ảnh thời ấu thơ của Châu Bùi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, với 13.000 lượt like, hàng trăm chia sẻ chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. "Đáng yêu, xinh tươi từ nhỏ, nét đẹp tự nhiên, dễ thương..." là những mỹ từ mọi người gửi tới Châu Bùi.

Bên cạnh lời nhận xét: "Trưởng thành nhưng vẫn giống hệt lúc nhỏ, không khác là bao", có người lại thấy sự thay đổi ở cô nàng "Quả là một pha dậy thì thành công".
 


Đem bức ảnh lên bàn cân so sánh, có nhiều ý kiến trái chiều nhận xét về Châu Bùi.
 

Ngoài những lời khen ngợi về ngoại hình, nhiều người con soi đôi tai của Châu Bùi. Theo đó, một người em vào bình luận "Nghe bảo tai giống chị là thông minh lắm đó". Đáp lời, Châu Bùi hy vọng: "Mong là vậy...".

Hotgirl Châu Bùi tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997, được biết đến là một người mẫu ảnh nổi tiếng Hà Thành. Không chỉ có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, hot girl 20 tuổi còn khiến nhiều người thêm yêu mến bởi có một tình yêu gắn bó bên bạn trai là một fashionista Việt - Cao Minh Thắng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-chau-bui-cong-khai-anh-day-thi-thanh-cong-khien-dan-mang-thich-thu-n-117091.html

quizz dậy thì thành công fashionista việt hot girl Châu Bùi

Tin tức mới nhất