Hot girl Châu Bùi khoe vẻ đẹp gợi cảm trong clip 23 giây

Trong chiếc áo khoe đôi vai trần gợi cảm, hot girl Châu Bùi đã "đốn tim" dân mạng bởi hình ảnh đầy quyến rũ và tự tin qua đoạn video 23 giây đăng tải lên mạng xã hội.



 

Hot girl Châu Bùi gây bão mạng với 23 giây xinh ngất ngây: Chỉ 23 giây tạo dáng đầy quyến rũ trong chiếc áo khoe đôi vai trần gợi cảm, hot girl Châu Bùi đã khiến dân mạng "ngất ngây" vì quá xinh đẹp.

 

Mới đây, những bước đi, tạo dáng quyến rũ trước ống kính của hot girl Châu Bùi gây chú ý trên mạng.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video nhận được hơn 175.000 lượt xem, 10.000 like (thích), 2.000 chia sẻ. Bên dưới clip, hàng trăm người đã khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô gái 20 tuổi.

Khéo léo khoe đôi vai trần gợi cảm trong chiếc áo trễ vai, kết hợp cùng lối trang điểm sắc sảo, Châu Bùi đã "đốn tim" cộng đồng mạng chỉ với 23 giây. Từ ánh mắt, nụ cười đến sự tự tin trong từng bước đi, vẻ sexy xuất thần của cô khiến mọi người không thể rời mắt.

 

Hot girl Chau Bui khoe ve dep goi cam trong clip 23 giay hinh anh 1
Chỉ với 23 giây, hot girl 20 tuổi đã hạ gục mọi ánh nhìn nhờ vẻ quyến rũ khó cưỡng. Ảnh cắt từ clip.

 

Là một trong những hot girl đình đám nhất hiện nay, Châu Bùi chiếm được cảm tình của giới trẻ nhờ vào phong cách và cá tính độc đáo.

Cô hiện là gương mặt fashionista nổi bật. Đặc biệt, trong năm 2016, hot girl Hà Thành cùng bạn trai Cao Minh Thắng đã trở thành đôi ấn tượng trong làng thời trang sau khi ghi dấu ấn tại Seoul Fashion Week.

Thoát khỏi hình tượng hot girl bình thường, 9X đã tạo cho mình được dấu ấn riêng và được đánh giá cao. Cái tên Châu Bùi cũng vì thế được nhiều tạp chí săn đón.

Với tài năng, cá tính và ngoại hình nổi bật, cô gái 20 tuổi sở hữu gần 250.000 người hâm mộ trên mạng xã hội. Thông qua những bức ảnh ấn tượng mà người đẹp đăng tải, nhiều dân mạng bày tỏ sự yêu mến cũng như kỳ vọng vào những bứt phá của cô trong thời gian sắp tới.

 

Hot girl Chau Bui khoe ve dep goi cam trong clip 23 giay hinh anh 2
Hot girl Châu Bùi đã xây dựng cho mình dấu ấn riêng. Ảnh: Instagram NV.

>>> Ngơ ngẩn trước sắc đẹp tựa thiên thần của các hotgirl Việt thế hệ 9X

Theo Zing


hotface châu bùi khoe vẻ gợi cảm ở clip 23 giây tin giới trẻ kênh giới trẻ Châu Bùi hot girl Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao