"Hot girl chuyển giới" Trâm Anh ra tù trước thời hạn

Bị tuyên án 2 năm tù do buôn bán ma túy, nhưng do cải tạo tốt, Trâm Anh được mãn hạn trước 6 tháng.

Trao đổi với PV, đại tá Phan Ngọc Việt - Giám thị Trại giam Thanh Lâm (huyện Như Xuân, Thanh Hóa), cho biết ngày 29/3, phạm nhân Trâm Anh (tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, 23 tuổi) được mãn hạn tù.

Theo đại tá Việt, khi mới chuyển đến trại giam, Trâm Anh được nhà chức trách xác định giới tính là nam. Do đó, người này được xếp vào khu phạm nhân nam.

Quá trình cải tạo, Trâm Anh nhiều tháng liền được xếp loại khá và tốt. “Do đó, theo quy định, phạm nhân được xem xét giảm án”, ông Việt chia sẻ.


"Hot girl chuyển giới" khi bị bắt. Ảnh: Việt Đức.


Trong gần 2 năm thụ án, người mẫu chuyển giới quê Hà Nội tham gia lao động cùng các phạm nhân nam khác. Người này được xếp vào phân xưởng sản xuất đồ thủ công, mỹ nghệ. Theo đại tá Việt, quá trình thụ án, Trâm Anh được đánh giá là người hòa đồng, cải tạo tốt.

“Là phạm nhân đặc biệt nhưng Trâm Anh chưa một lần nào phản ánh việc bị người khác quấy rối hay trêu đùa”, vị đại tá chia sẻ và cho biết, hàng ngày, Trâm Anh vẫn sinh hoạt bình thường ở phân trại nam.

Cuối tháng 9/2014, trên phố Bạch Mai (Hà Nội), Công an phường Cầu Dền phát hiện Hiếu (22 tuổi, người có vóc dáng như một cô gái) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai) buôn bán 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật "hot girl chuyển giới Trâm Anh" được dân mạng chú ý thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo Zing


Tin tức mới nhất