Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia

Cindy Priscilla Hutagaol (23 tuổi) là một trong những gương mặt trẻ nổi bật tại Indonesia với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh.


Cindy Priscilla Hutagaol (23 tuổi, đến từ Medan) là "ngôi sao mạng xã hội" được nhiều bạn trẻ yêu mến tại Indonesia.


Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-1
Nổi bật với nụ cười tươi, gương mặt xinh xắn và phong cách thời trang thanh lịch, Cindy Priscilla Hutagaol hiện thu hút sự theo từ của công chúng. 

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-2
9X sở hữu Instagram hơn 180.000 lượt theo dõi, bên cạnh đó là kênh có 28.000 người đăng ký. Trang cá nhân của cô ngập tràn hình ảnh xinh đẹp, du lịch và ăn uống ở những địa điểm nổi tiếng. Cô nàng cung bọ cạp là gương mặt đại diện và người mẫu được nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang lựa chọn hợp tác.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-3
Nụ cười tươi tắn "đốn tim" người đối diện là điểm nổi bật nhất của nàng hot girl này. Cô tự miêu tả tính cách của mình bằng 3 từ: Kiên trì, đồng cảm và thực tế. Đối với Cindy, trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại là thứ cô luôn cần có bên mình, một phần do đặc thù công việc nên cô cần nó để kết nối.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-4
Loạt video chia sẻ bí quyết làm đẹp hay trải nghiệm cá nhân của hot girl Indonesia nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích. Cô cũng cho biết phong cách thời trang của mình ưu tiên sự đơn giản, thoải mái. 9X tự tin nhất khi mặc những trang phục ít hở hang và không thích khoe da thịt. 3 món trang phục cô nghĩ luôn cần có trong tủ đồ là quần trắng, jeans rách và áo khoác denim.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-5
Bạn trai cô là Marion Hutagalung, thế hệ thứ 3 của doanh nghiệp vận tải nổi tiếng ở Indonesia - Arion Paramita Holding. Anh chàng từng theo học khoa Luật, Đại học Gadjah Mada. Không muốn núp dưới bóng của gia đình, Marion đứng ra tạo dựng cho mình một sự nghiệp kinh doanh riêng: "Tôi phải đủ kinh nghiệm trước khi kế nhiệm Arion. Tôi muốn chứng minh bản thân trong lĩnh vực của tôi trước khi can thiệp vào công việc gia đình".

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-6
Đôi trẻ thường xuất hiện tình tứ và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Là doanh nhân nhưng Marion không ngại xuất hiện trên các vlog của bạn gái. Cindy chia sẻ: "Điều khiến tôi hạnh phúc và giảm áp lực hiệu quả nhất là ngồi nói chuyện với bạn trai hàng giờ liền". Trên trang cá nhân, cô cũng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nửa kia.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-7
Cô gái 23 tuổi rất thích đi du lịch và thường xuyên đăng ảnh tụ tập, vui chơi cùng bạn bè. Trang phục thanh lịch, đồng bộ và khí chất hơn người là điều dễ nhận thấy ở hội bạn thân này.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-8
Người bạn thân nhất của Cindy là Nabila Gardena Putri (21 tuổi), cũng là "ngôi sao mạng xã hội" tại Indonesia. 2 người thường xuyên đăng ảnh thân thiết bên nhau lên Instagram, cùng thực hiện các video trải nghiệm và chia sẻ bí quyết làm đẹp. Nhan sắc xinh đẹp cùng cuộc sống giàu có khiến họ trở thành cặp bạn thân được nhiều người ngưỡng mộ và yêu thích.

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-9
Rèn luyện lối sống lành mạnh là điều hot girl 23 tuổi ưu tiên hàng đầu để duy trì sức khỏe và nhan sắc của mình. 

Hotgirl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia-10
Đối với Cindy, mua sắm là sở thích không thể từ bỏ. Nghe nhạc cũng là cách để xả stress. "How would you feel" của Ed Sheeran là bài hát cô yêu thích nhất.
 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất