Hot girl đàn hay hát giỏi khiến dân mạng 'đứng ngồi không yên'

Xinh đẹp, hát hay, chơi đàn guitar giỏi, hot girl cover lại khiến dân mạng điên đảo khi cover ca khúc Cứ thế mong chờ.



Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cô gái xinh đẹp vừa chơi đàn guitar vừa cover ca khúc "Cứ thế mong chờ' thu hút sự chú ý. Được biết, chủ nhân đoạn cover trên là Nhung Thiệu (tên thật là Thiệu Thị Hồng Nhung, 18 tuổi – sống tại TP. Hồ Chí Minh). 

Nhung Thiệu "khoe" giọng hát ngọt ngào cùng khả năng chơi đàn guitar.
 

Bằng giọng hát ngọt ngào, khả năng chơi đàn guitar, Nhung Thiệu thể hiện ca khúc "Cứ thế mong chờ" một cách sâu lắng, nhẹ nhàng. Không chỉ sở hữu ngoại hình xin xắn, dễ thương, cô gái này còn có hàng loạt bản cover đình đám. Đầu năm 2016, cô gái này đã từng gây sốt với bản cover "Dối lừa" thu hút hàng triệu lượt xem.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, Nhung Thiệu khiến nhiều chàng trai say đắm.

Đoạn cover "Dối lừa" của Nhung Thiệu từng thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Nhung Thiệu cho biết, cô được thừa hưởng năng khiếu ca hát từ bố. Ngay từ khi học mẫu giáo, hot girl 9X đã đam mê ca hát. Khi được bố bật nhạc, cô thường hát theo cho cả nhà cùng nghe.

Nhung Thiệu thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường

Đam mê nghệ thuật, Nhung thường cover các bài hát và đăng tải lên mạng xã hội. Những ca khúc của cô được khán giả yêu mến và đón nhận. Nữ sinh 9X còn chia sẻ thêm, cô tự mày mò học chơi guitar để những bản cover của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Hiện Nhung Thiệu chỉ muốn tập trung cho việc học.

Chia sẻ về cuộc sống riêng tư, Nhung Thiệu cho biết hiện tại cô vẫn chưa có bạn trai. Tuy nhiên cô nàng cũng cho biết mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người biết đồng cảm,  có niềm đam mê âm nhạc, tốt bụng, hài hước và có ngoại hình ưa nhìn.

Luyên
Theo Vietnamnet


hotface Trào lưu cover hotgirl

Tin tức mới nhất