'Hot girl dân tộc' Thu Hương hạnh phúc dù không còn eo thon, da xuất hiện nhiều vết rạn nứt

Ngoại hình có nhiều thay đổi song Thu Hương vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi sắp tới gia đình cô sẽ đón thêm thành viên mới.

Sau 7 tháng kết hôn, mới đây "hot girl dân tộc" Thu Hương lần đầu khoe ảnh chụp bụng bầu lớn. Thoải mái công khai phần da bụng xuất hiện nhiều vết rạn nứt, Thu Hương nhắn nhủ yêu thương đến con: "Bụng mẹ không còn đẹp, không còn mịn, không còn eo nữa rồi. Nhưng mẹ vui, vì qua những vết rạn kì diệu này, mẹ biết Min đang mỗi ngày 1 lớn thêm trong bụng mẹ. Yêu em!".
 

Hot girl dân tộc Thu Hương hạnh phúc dù không còn eo thon, da xuất hiện nhiều vết rạn nứt-1
Thu Hương thoải mái công khai phần da bụng bị rạn nứt khi mang thai lần đầu.
 

Trạng thái chia sẻ của "hot girl dân tộc" nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Phần lớn bạn bè, người thân gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Hương - Tuấn. Ngoài ra, chứng kiến bà mẹ 9X bị rạn nứt da khi mang thai, nhiều người bày tỏ niềm xót thương và tư vấn cho cô cách khắc phục.

Tuy nhiên, Thu Hương cho biết: "Em mang thai gọn nhưng bác sĩ bảo do cơ địa của từng người. Em cũng dùng nhiều phương pháp nhưng không ăn thua. Do cơ địa của từng người thôi".
 

Hot girl dân tộc Thu Hương hạnh phúc dù không còn eo thon, da xuất hiện nhiều vết rạn nứt-2
Thu Hương bên ông xã.
 

Lê Thu Hương sinh năm 1993, là cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội với bức ảnh mặc đồ dân tộc H'mông. Sở hữu làn da trắng, ngoại hình xinh đẹp Thu Hương nhanh chóng trở thành cái tên khá nổi trong giới trẻ Việt. Hot girl 9X còn là người mẫu ảnh được nhiều thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng.

Khi đó, nhiều người lầm tưởng Thu Hương là người dân tộc thiểu số nên đặt cho cô nick-name "hot girl dân tộc". Nhưng thực tế cô sinh ra tại Từ Liêm (Hà Nội).
 

Hot girl dân tộc Thu Hương hạnh phúc dù không còn eo thon, da xuất hiện nhiều vết rạn nứt-3
Bức ảnh làm nên tên tuổi Thu Hương.
 

Thu Hương lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân - Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987) vào ngày 9/3 vừa qua. Chia sẻ về người bạn đời, bà mẹ hot girl tâm sự: "Anh Tuấn là một người trưởng thành, điềm đạm, lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng và quan tâm, bảo vệ tôi. Một người đàn ông thông minh, biết cư xử với mọi người. Tôi nghĩ mình đã có một sự lựa chọn đúng đắn".
 

Hot girl dân tộc Thu Hương hạnh phúc dù không còn eo thon, da xuất hiện nhiều vết rạn nứt-4
Khoảnh khắc hạnh phúc trong bộ ảnh cưới của cặp đôi

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-dan-toc-thu-huong-hanh-phuc-du-khong-con-eo-thon-da-xuat-hien-nhieu-vet-ran-nut-n-136556.html

mang thai Hot Girl

Tin tức mới nhất