Hot girl Hà Thành khám phá ‘Mùa hè -5 độ C’

Những cái tên ‘hot’ nhất trong giới trẻ Hà Thành như Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT không bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm không gian mát lạnh tại ‘Mùa hè -5 độ C’ lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.

Những cái tên ‘hot’ nhất trong giới trẻ Hà Thành như Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT không bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm không gian mát lạnh tại ‘Mùa hè -5 độ C’ lần đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội.

Trước khi có mặt tại Hà Nội, “Mùa hè -5 độ C” đã từng tạo nên cơn sốt Giáng sinh có tuyết tại TP.HCM và thu hút tới gần 10.000 bạn trẻ tham dự. Với lần trở lại này, sự kiện chắc chắn sẽ mang lại cho giới trẻ Hà Thành trải nghiệm chưa từng có về một “Mùa hè -5 độ C”.

Sự xuất hiện của nhiều tảng băng được tạc hình tinh xảo hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh check-in tạo nên cơn sốt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.|

Nhiều phần quà hấp dẫn khi check-in

   Đôi cánh thiên thần được đẽo tạc từ những khối băng trong suốt là điểm nhấn chính của cả căn nhà băng mát lạnh.


Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội nhận được voucher đồ uống, túi canvas và nhiều phần quà đặc biệt khác sẽ được bật mí tại chương trình khi tham gia check-in, chia sẻ hình ảnh của sự kiện trên mạng xã hội.
 
Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng những hoạt động giải trí và làm đẹp như dịch vụ chăm sóc móng tay do các nghệ sĩ vẽ móng chuyên nghiệp thực hiện hay những buổi biểu diễn của ban nhạc acoustics vào cuối tuần tại không gian rộng lớn của AEON Mall Long Biên.
 

 Nhóm nhạc acoustics đem đến sự kiện của Diana lần này những ca khúc sôi nổi, hướng đến sự năng động và tươi trẻ của phái nữ.

Hội tụ những tên tuổi “hot” trong giới trẻ Hà Thành

Những cái tên “hot” nhất trong giới trẻ Hà thành như Suni Hạ Linh, Trâm Anh và Sun HT cũng không bỏ lỡ chương trình “có-một-không-hai” này khi có mặt tại “Mùa hè -5 độ C” để cùng giao lưu và tận hưởng không gian mát lạnh cùng người hâm mộ.
 
                               Suni Hạ Linh khiến cả sự kiện “bùng nổ” với ca khúc “Do what you want”
Ba cô nàng Trâm Anh, Sun HT và Suni Hạ Linh cực kỳ thích thú với không gian lạnh buốt ngay giữa tháng 5 oi bức ở Hà Nội.

  Suni Hạ Linh khám phá những khối băng với muôn hình thù đặc sắc khác nhau.

Sự kiện “Mùa hè -5 độ C” sẽ diễn ra trong 20 ngày, từ ngày 5/5 đến ngày 24/5/2017, đánh dấu sự ra mắt của sản phẩm mới nhất Diana SENSI Cool Fresh đến từ nhãn hàng Diana.

Ra mắt lần đầu tiên năm 2014, Diana SENSI là dòng sản phẩm băng vệ sinh chăm sóc da duy nhất với bề mặt bông 3D gợn sóng, thấm tan ngay cả chất dịch đặc, mang đến cảm giác êm mềm nhưng vẫn giữ da khô ráo và thoáng khí.

Nay, ra mắt thêm dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ice Cool từ Nhật Bản, Diana SENSI Cool Fresh là sản phẩm băng vệ sinh chăm sóc da được nâng tầm, mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay lần đầu tiên sử dụng để con gái thoải mái “làm điều mình yêu, theo cách mình yêu” ngay cả trong thời tiết nóng và ẩm.

Cách thức tham gia sự kiện vô cùng đơn giản, trực tiếp mua sản phẩm tại gian hàng của Ban tổ chức là có được tấm vé trải nghiệm.

Thông tin mới nhất về sự kiện “Mùa hè -5 độ C” sẽ được cập nhật tại:

Fanpage Diana Vietnam: https://www.facebook.com/diana.vietnam/?fref=ts
Website: https://www.diana.com.vn; https://www.unicharm.vn/index.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-ha-thanh-kham-pha-mua-he-5-do-c-n-118994.html

Tin tức mới nhất