Hot girl Han Sara ở tuổi 18: 'Em chưa biết yêu, không mặc sexy'

Han Sara thời gian gần đây giảm cân sốc, cô tới buổi phỏng vấn với thân hình gầy ốm, hốc hác. Ở tuổi 18, hot girl Hàn nói cô chưa từng yêu và muốn sexy cũng khó vì "chân ngắn".

Bước ra từ cuộc thi The Voice 2016, Han Sara được nhớ đến với danh xưng "hot girl Hàn Quốc" với ngoại hình ngọt ngào, dễ thương cùng giọng hát dễ nghe. Cô gái 18 tuổi cũng đã phát hành vài sản phẩm âm nhạc và nhận được sự quan tâm nhất định của công chúng.

Công chúng ít khi đọc được nhiều tin tức bên lề âm nhạc của Han Sara. Cuộc sống của cô gái người Hàn giữa showbiz Việt trên mặt báo thường xoay quanh âm nhạc, không mấy khi hé lộ những điều khác.

Gặp Han Sara, cô nhiệt tình và vui tươi, không ngại kể chuyện bản thân. Cô tiết lộ yêu Việt Nam hơn cả quê hương kim chi. Khi được hỏi về vấn đề trở lại Hàn lập nghiệp, cô xua tay nói lớn: "Mọi người đừng đuổi em về Hàn Quốc".

Hot girl Han Sara ở tuổi 18: Em chưa biết yêu, không mặc sexy-1
"Mọi người đừng đuổi em về Hàn Quốc", Han Sara trả lời khi được hỏi về ý đinh trở lại quê hương lập nghiệp.

Không thể sexy

Han Sara đang ở độ tuổi 18, đứng trước ngưỡng cửa trưởng thành và là thời điểm thích hợp để thay đổi hình tượng cũng như cá tính trong âm nhạc. Tuy nhiên, giọng ca người Hàn khẳng định cô vẫn muốn hát những ca khúc "trẻ con" vì thực sự chưa biết yêu.

Cô suy nghĩ khá lâu trước câu hỏi nếu muốn thay đổi sẽ chọn hình tượng nào. Han Sara chọn theo đuổi hình ảnh dịu dàng mơ màng. "Do chân em không đủ dài để sexy", cô cười lớn khi giải thích sự lựa chọn của mình.

Xem phim để hát nhạc tình yêu

Liên tục khẳng định chưa biết yêu, Han Sara tiết lộ cách lấy cảm hứng để hát những ca khúc về tình cảm là xem phim. Cô chia sẻ thường tưởng tượng bản thân trở thành nhân vật chính trong phim truyền hình Hàn Quốc.

“Em nghĩ mình là nhân vật trong phim Thư ký Kim sao thế? chẳng hạn, nếu chia tay với chủ tịch thì sẽ rất buồn. Em sẽ tưởng tượng ra như vậy, còn trải nghiệm thực vẫn chưa có", cô gái 18 tuổi nói.

Công ty Hàn Quốc mời gia nhập nhóm nữ

Cô chia sẻ rằng sau khi ra mắt với tư cách ca sĩ solo nhận được không ít lời mời trở về Hàn Quốc. Han Sara hé lộ mấy tháng trước tiếp tục có một công ty giải trí không hề nhỏ ngỏ lời mời cô gia nhập nhóm nhạc nữ tương lai.

Được hỏi về nguyên nhân từ chối lời mời của công ty lớn, Han Sara nói cô muốn nắm bắt cơ hội đang có ở Việt Nam thay vì trở về Hàn Quốc. "Bên Hàn có nhiều người muốn trở thành nghệ sĩ. Nếu em muốn bản thân bật hẳn lên giữa môi trường đông đúc ấy thì hơi khó", cô nói.

Han Sara nói cô đã từ chối ngay lập tức khi nhận được lời mời trở lại Hàn Quốc mà không cần suy nghĩ. Cô khẳng định muốn ở lại Việt Nam lâu dài, dù không làm nghệ sĩ vẫn sống ở Việt Nam.

Cô khẳng định dù có chuyện gì cũng không rời Việt Nam. “Mọi người đừng đuổi em về Hàn Quốc nữa", Han Sara cười lớn.

Hot girl Han Sara ở tuổi 18: Em chưa biết yêu, không mặc sexy-2
Han Sara kể nhận được nhiều lời mời gia nhập các công ty giải trí tại Hàn Quốc.

Không gia nhập nhóm nhạc

Han Sara không muốn gia nhập bất kỳ nhóm nhạc nào. Cô cho rằng bản thân không phù hợp với việc hòa giọng cùng nhiều người khác trong một ca khúc.

"Em cảm thấy là bản thân mình một cách rõ ràng nhất khi hát solo. Nhiều công ty cả Hàn và Việt đều mời em tham gia nhóm nhạc nhưng em luôn từ chối. Em muốn trở thành nghệ sĩ solo".

Cô tiết lộ chị gái hiện là livestreamer khá có tiếng bên Hàn. Chị gái Han Sara thường mở nhạc của cô trong lúc lên sóng và những người xem video phản ứng tích cực với các ca khúc này. Nhiều người bày tỏ mong muốn được nghe phiên bản Hàn Quốc của những bài hát trên.

Không ép cân để gầy hốc hác

Cựu thí sinh The Voice 2016 không còn giữ được vẻ ngoài bầu bĩnh, dễ thương như khi dự thi cách đây 2 năm. Khuôn mặt cô khá hốc hác, thân hình gầy cùng vòng eo nhỏ đến khó tin.

Cô cho biết không hề ép cân, việc sụt cân đến từ sở thích tập gym cường độ cao. Han Sara liên tục khẳng định cô vốn ăn nhiều, ngay cả "ông bầu" Ông Cao Thắng khi chứng kiến khẩu phần ăn cũng khuyên cô nên ăn ít lại.

"Anh Thắng nói em ăn nhiều hơn cả con trai, nhìn hơi sợ. Nhưng em sống để ăn nên không thể ăn kiêng nổi, nhịn ăn rất khó", Han Sara thật thà chia sẻ.

Hot girl Han Sara ở tuổi 18: Em chưa biết yêu, không mặc sexy-3
Han Sara từng trải qua việc bị chê bai hình thể nhưng hiện nay cô đã học được cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

Cô gái người Hàn nhớ lại quãng thời gian thi The Voice thường bị body shaming (chê bai, chỉ trích những đặc điểm về hình thể) do sở hữu thể hình đầy đặn.

"Nếu bây giờ bị tăng cân trở lại mức cân nặng cũ em cũng không quan tâm những lời nói body shaming ấy thêm nữa, bởi vì em đã học được cách yêu bản thân. Em nghĩ rằng hồi đó em buồn vì em không đủ yêu thương chính mình", Han Sara bộc bạch.

Cô chia sẻ từng nhịn ăn khi nhận được những lời phê phán ngoại hình ở tuổi 16. Cô bỏ ăn hoàn toàn từ hôm trước tới hôm sau, tới lúc không đủ sức rời khỏi giường nữa mới nhận ra bản thân đã sai.

"Em mong mọi người hiểu, không có ai hoàn hảo trên thế giới và đừng áp đặt bản thân phải giống bất kỳ ai", cô gái 18 tuổi nói.

Bạn bè xa cách, không chơi cùng

Han Sara cho rằng việc khó khăn nhất cô gặp phải trong 18 năm cuộc đời là tìm cách cân bằng giữa việc vừa đi học vừa đi diễn. Cô cho biết cô vốn không phải người giỏi giang trong học hành.

Bên cạnh đó, bạn bè ở trường cũng khá xa cách với cô. Han Sara học trường quốc tế Hàn Quốc, trường dành riêng cho học sinh gốc Hàn tại Việt Nam. Khi đi lại trong trường, bạn bè thường chỉ trỏ và bàn tán về việc cô đã ra mắt với tư cách ca sĩ solo ở Việt Nam.

Theo cô, bạn bè có phần hơi xa lánh, không dám bắt chuyện vì cô là nghệ sĩ. Han Sara cảm thấy khá buồn vì việc này.

Sống xa mẹ lúc 10 tuổi

Rời Hàn Quốc tới sống ở Việt Nam từ năm lên 10 tuổi, Han Sara cho biết hiện nay cô giống như một người ngoại quốc tại chính quê hương của mình. Mỗi khi trở lại Hàn Quốc, cô phải nhờ mẹ và chị đưa đón vì không biết đường và không thông thạo bất cứ biển báo hay phương tiện nào trên đường phố Seoul.  

"Mỗi lần qua Hàn, em đều muốn nhanh về Việt Nam. Em cảm thấy ở Hàn không khí có chút lạnh lẽo, cuộc sống ở Việt Nam ấm cúng hơn", Han Sara nói.

Han Sara tiết lộ không chỉ cô mà cha cũng không muốn về lại Hàn sống dù hiện tại mẹ và chị gái đều ở Hàn Quốc. "Hồi nhỏ em hay khóc vì nhớ mẹ, chỉ muốn sống chung với mẹ, nhưng bây giờ lại không muốn rời khỏi Việt Nam nữa. Nếu nhớ mẹ thì em qua Hàn thăm mẹ thôi", cô gái 18 tuổi trả lời.

Hot girl Han Sara ở tuổi 18: Em chưa biết yêu, không mặc sexy-4
Han Sara từng khóc nhiều khi phải rời xa mẹ để sang Việt Nam sinh sống vào năm 10 tuổi.

Nhớ lại khi bị buộc rời Hàn Quốc để qua Việt Nam sống, Han Sara kể cô từng khóc nhiều, thậm chí đập vào cửa kính xe taxi đòi xuống.

"Lúc ấy em không muốn xa mẹ để sang Việt Nam. Em chỉ nghĩ em đang sống với mẹ và chị ở Hàn rất tốt, tại sao em phải đi nơi khác".

Han Sara kể lại rằng từng nhõng nhẽo với cha mỗi ngày vì cho rằng hành động này có thể khiến cha cho cô về lại Hàn Quốc với mẹ. Tuy nhiên, một thời gian sau, cô dần quen với cuộc sống ở Việt Nam và cũng quên ý định trên.

Về Hàn phải mang theo tương ớt Việt Nam

Han Sara hài hước kể mỗi lần về Hàn Quốc đều phải mang theo chai tương ớt của Việt Nam. Cô cho biết lúc nào cũng phải mang theo vì không thể thiếu được hương vị tương ớt khi ăn cơm.

"Mỗi lần sang Hàn, em mua rất nhiều mì gói mang sang cho chị hai. Chị em thích mì gói Việt Nam", cô nói. Thậm chí, khi về Hàn, cô gái 18 tuổi kể vẫn đến nhà hàng phở Việt Nam tại Seoul để ăn.

Cô vui vẻ kể lại trải nghiệm khi ăn mì gói Việt Nam lần đầu, ví với việc khám phá ra một thế giới mới. "Người ta thường nói người Hàn không ăn được nước mắm, mắm tôm, rau thơm... nhưng em ăn những món này nhiều và rất thích. Em thấy ngon", Han Sara nói về sở thích đặc biệt với ẩm thực Việt Nam.

Theo Zing


Han Sara Kpop hotgirl

Tin tức mới nhất