Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến

Diện váy đỏ quyến rũ, Hạnh Sino khoe giọng hát ngọt ngào khi đang lái xe khiến fan thích thú.


Hạnh Sino khoe giọng hát ngọt ngào phía sau vô lăng.

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-1
Bạn gái Phan Thành - Xuân Thảo chia sẻ cảm xúc trong lần đi từ thiện mới đây. "Trải qua 5 ngày di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang, Sapa, Sơn La. Đã đến thăm và tặng quà cho 500 hộ nghèo và xây 10 căn nhà cho đồng bào dân tộc ở các tỉnh miền núi phía Bắc. Đặc biệt được đặt chân đến điểm xa nhất của xã Thượng Phùng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang ngay sát vành đai biên giới Trung Quốc. Mỗi ngày đều phải di chuyển liên tục hơn 10 tiếng ngồi xe, được tận mắt thấy cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà trước giờ chỉ toàn xem trên ti vi. Chuyến đi này khá bão táp vì đường đi rất nguy hiểm và xa xôi nhưng mình thấy xứng đáng và ý nghĩa...".

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-2

Lilly Luta chia sẻ: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tức khắc sẽ có người để ý đến bạn. Khi bạn có thực lực, tức khắc sẽ có người coi trọng bạn. Thay đổi bản thân mới khiến bạn có niềm tin vào chính mình, ước mơ cũng vì thế biến thành hiện thực. Sự lười nhác có thể hủy hoại cả một con người và sự cần cù cũng có thể thúc đẩy con người ta tiến về phía trước! Hãy làm một phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân, không vì một ai khác. Hãy vì bản thân mà trở thành một người mà đến chính mình cũng phải ngưỡng mộ".

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-3Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-4Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-5
Hot girl Salim "lột xác" với gu thời trang đa phong cách.

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-6
"Hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi ngày càng điển trai.

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-7
"Em gái mưa" Thanh Vy rạng rỡ xuống phố ở Hồng Kông.

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-8
Con trai NSƯT Hương Dung - cựu diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" than thở: "Đúng là cực hình khi cú đêm phải dậy đi làm vào 6 giờ dưới cái lạnh 17 độ".

Hot girl - hot boy Việt 15/12: Hạnh Sino khoe giọng hát phía sau vô lăng khiến fan xao xuyến-9
"Hot boy cover" Minh Châu khoe tóc mới làm.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-hot-boy-viet-1512-hanh-sino-khoe-giong-hat-phia-sau-vo-lang-khien-fan-xao-xuyen-n-141497.html

Hotteen Việt Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao