Lần đầu công khai ảnh bạn trai ngoại quốc, hotgirl Kelly bật mí 'đó là người tâm lý, ủng hộ tôi phẫu thuật thẩm mỹ'

Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Son Min người Hàn Quốc, một doanh nhân trẻ kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp và ẩm thực.

Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh), sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Cô là một trong những hot girl của thế hệ 9X nổi lên từ sau cuộc thi Miss Teen. Công việc chính của cô là người mẫu ảnh, diễn viên. 

Năm 2013, Kelly xuất hiện với gương mặt thon gọn hơn trước rất nhiều, không lâu sau đó cô lên tiếng xác nhận việc tu sửa nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ.Cô đã thực hiện tổng cộng năm cuộc phẫu thuật lớn trong suốt hai năm để có cằm V-line như mong muốn. Mỗi lần tu sửa, cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. 


Hình ảnh Kelly được bạn trai tháp tùng đi dự sự kiện.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô gái này cũng khiến nhiều người chú ý. Là người sống khá kín tiếng nên không ít fans tò mò về người trong mộng của Kelly.

Mới đây, hình ảnh cô nàng lần đầu xuất hiện cùng người yêu trong một sự kiện ở lĩnh vực làm đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Theo tìm hiểu, anh chàng có tên Son Min - một doanh nhân trẻ thành đạt người Hàn Quốc. Bật mí về chuyện tình yêu, hot girl đến từ Đà Lạt cho hay đó là một người đàn ông tinh tế, tâm lý và rất chiều chuộng cô.


Hình ảnh xinh đẹp của Kelly Nguyễn mới đây.

"Anh ấy là người rất tâm lý. Biết tôi thích làm đẹp nên Son Min thường xuyên đưa tôi sang Hàn Quốc để tu sửa nhan sắc. Từ khi quen nhau, cả hai rất hợp khoản tiệc tùng, du lịch, ẩm thực... nên nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung. May mắn hơn cả là chuyện tình cảm của cả hai đều nhận được sự ủng hộ của gia đình. Bạn bè của tôi cũng rất yêu quý anh ấy", Kelly cho hay.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-kelly-lan-dau-xuat-hien-cung-ban-trai-doanh-nhan-n-159789.html

sống trẻ Kelly Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất