Hot girl kẹo ngọt "ế trường kì" vì ngoại hình xinh như "búp bê sống"

Các chàng trai đã liên tục từ chối hẹn hò với Hannah vì họ hoặc sợ hãi, hoặc xấu hổ khi có một cô bạn gái sở hữu vẻ bề ngoài của một cô búp bê.



Hannah Gregory, 22 tuổi hiện đang là sinh viên của đại học Sheffield, Anh là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội nước này. Sở hữu những nét đẹp mà mọi cô gái phải mơ ước như mái tóc vàng óng ánh, làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng và vòng eo con kiến chỉ 55cm, Hannah Gregory trông vô cùng quyến rũ và cuốn hút.

Hannah Gregory là một trong những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội nước Anh.

Vốn yêu thích phong cách kẹo ngọt, Hannah thường xuyên lựa chọn trang phục và phụ kiện dễ thương lấy cảm hứng từ búp bê Barbie như những chiếc váy bó sát màu hồng lãng mạn hay những chiếc áo khoác lông xù điệu đà, cô cũng thường trang điểm cho mình trông giống như Barbie.

Hannah thường xuyên lực chọn trang phục và phụ kiện dễ thương lấy cảm hứng từ búp bê Barbie.

Tuy có vẻ ngoài đáng mơ ước như vậy nhưng theo chia sẻ của Hannah thì phản ứng mà mọi người dành cho cô đều theo hướng tiêu cực: "Khi tôi rời khỏi nhà, mọi người cười và 'ném' những lời lẽ bất lịch sự về phía tôi. Gia đình cũng không thích đi chơi với tôi vì họ ghét chứng kiến những người có ác ý với tôi ở nơi công cộng."

Với vẻ ngoài xinh như búp bê, Hannah thường xuyên bị người khác nhìn bằng ánh mắt "kì thị".

Tuy nhiên Hannah không hề cảm thấy phiền lòng, cô rất hạnh phúc và tự hào vì mình dễ thương như một nàng búp bê, chỉ là cô rất buồn vì điều này đã khiến cho chuyện tình yêu của Hannah không suôn sẻ như bao cô gái khác.

Hannah cho biết các chàng trai đã liên tục từ chối hẹn hò với cô vì họ hoặc sợ hãi, hoặc xấu hổ khi đi với một cô gái có vẻ ngoài "kỳ quặc" đến thế, một số khác đến với cô đều chỉ vì thích thú với vẻ ngoài mà không hề quan tâm đến việc tìm hiểu tính cách của cô ra sao. Và cũng vì vậy, cho đến nay dù rất xinh đẹp Hannah vẫn chưa có người yêu.

Cùng ngắm những hình ảnh của cô nàng búp bê đáng yêu này nhé.

Hannah được cộng đồng mạng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh như búp bê.

Hannah thích mặc những trang phục màu hồng lãng mạn và trang điểm trông giống búp bê.

Tuy xinh đẹp và đáng yêu nhưng đến nay Hannah vẫn một mình.

(Nguồn ảnh: Internet)

 

Theo thethaovanhoa.vn

 


hotface ế trường kì búp bê sống

Tin tức mới nhất