Loạt hot girl không hẹn mà 'rủ nhau' du lịch Việt Nam

Đều là những gương mặt được nhiều người yêu mến, 4 cô gái xinh đẹp này còn đang được lòng giới trẻ Việt khi liên tục khoe hình du lịch tại Đà Nẵng, Hội An, Huế...

Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-1
Sarah Trần (26 tuổi), cô gái gốc Việt đang sinh sống tại Đức, nổi tiếng với biệt danh "công chúa tóc mây" khiến nhiều người bất ngờ khi check-in tại hàng loạt điểm du lịch trong nước: Trà Vinh, Hội An, Huế. Trên Instagram cá nhân với hơn 300 nghìn người theo dõi, hot girl viết: "Cuối cùng tôi cũng trở về quê hương của cha rồi và không thể đợi để khoe với mọi người. Sarah đã về Việt Nam rồi".
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-2
"Bông hồng lai" xinh đẹp này có cha là người Việt Nam và mẹ là người Australia. 9X hiện là một blogger du lịch nổi tiếng, thường vi vu đến hàng loạt danh lam thắng cảnh trên thế giới. Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Sarah còn là mẫu ảnh, người đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-3
Ketmany Sivilay (23 tuổi), chị gái hot girl Chichi, gây chú ý khi khoe ảnh chụp tại nhiều địa điểm ở Hà Nội: phố đi bộ Hồ Gươm, nhà hát lớn... trên Instagram. Người hâm mộ trong nước để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của hot girl gốc Việt.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-4
9X sinh ra và lớn lên tại Lào nhưng có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Cô cùng với em gái Chichi được giới trẻ yêu thích, ngưỡng mộ khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thành tích học tập xuất sắc. Hiện tại, hai chị em hot girl du học tại Anh Quốc.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-5
Helen Gorkava, người mẫu xinh đẹp đến từ Ukraine, gây ấn tượng khi khoe hàng loạt hình check-in tại Hội An, Đà Nẵng. Những bức hình được chụp và chỉnh sửa kỹ càng, chuyên nghiệp cho thấy sự đầu tư của người đẹp khi đến du ngoạn tại Việt Nam.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-6
Bên cạnh công việc mẫu ảnh, hot girl còn là một blogger du lịch. Cô nàng đến Việt Nam vào cuối tháng 5 vừa qua và vẫn đang vi vu tại nhiều địa điểm du lịch trong nước. Trên trang cá nhân của cô hiện có gần 100 tấm hình check-in tại Việt Nam.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-7
Kim Lim (26 tuổi), con gái tỷ phú Peter Lim - người được xếp hạng thứ 13 trong số 50 người giàu nhất Singapore, cũng từng khoe hình nghỉ dưỡng tại một resort ở Đà Nẵng cùng hội bạn thân vào đầu tháng 8. Dân mạng nhanh chóng để lại các bình luận chào đón hot girl và bày tỏ niềm vui khi cô chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch.
Loạt hot girl không hẹn mà rủ nhau du lịch Việt Nam-8
Không chỉ đăng tải hình ảnh sang chảnh tại khu nghỉ dưỡng, cô còn khiến mọi người thích thú bởi những hình ảnh rất mộc mạc và giản dị trên đường phố. Kết thúc chuyến đi, hot girl cũng không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ. "Nhớ Đà Nẵng rồi. Hy vọng sẽ còn được khám phá Việt Nam nhiều hơn nữa. Yêu và cảm ơn các bạn vì đã chào đón tôi", 9X viết trên Instagram.

Theo Zing


Hot Girl Du lịch

Tin tức mới nhất