Cận cảnh nhan sắc cô gái gây chú ý sau trận Peru - Đan Mạch

Trần Hương Linh (Linh Thỏ) là cô gái khiến nhiều dân mạng quan tâm sau khi tham gia bình luận trận Peru - Đan Mạch trên VTV.


Hot girl Linh Thỏ tham gia bình luận trận Peru - Đan Mạch. Cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng và tạo được thiện cảm.


Trong buổi bình luận trận đấu giữa Peru và Đan Mạch tối 16/6, khách mời tiếp tục là một hot girl xinh xắn. Đó là Linh Thỏ (Trần Hương Linh - 26 tuổi). Cô nàng hiện là gương mặt lookbook nổi tiếng Hà Nội.

Xuất hiện trong buổi bình luận, bên cạnh nhan sắc rạng rỡ, Linh Thỏ tạo được thiện cảm bởi phần trò chuyện khá tự nhiên và chuyên nghiệp.

Cô nàng đưa ra nhận định về lối chơi bình tĩnh của đội tuyển Đan Mạch. BLV Khắc Cường có lời khen dành cho hot girl Hà thành: "Đây quả là một câu bình luận tuyệt vời". Bên cạnh đó, Linh Thỏ cho biết bản thân thích thủ môn Kasper Schmeichel.

Linh Thỏ cũng là một trong 32 cô gái tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. 9X đại diện cho đội tuyển Ba Lan. Hot girl Hà thành sở hữu đôi môi nhỏ nhắn, sống mũi cao và làn da trắng.

Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình. 9X hiện có 46.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Sức nóng của World Cup vẫn ngày một tăng và cũng vì thế mà khách mời là các cô gái được cộng đồng mạng chú ý hơn rất nhiều. Các cô gái đều sở hữu ngoại hình xinh xắn, thu hút. Tuy vậy, để "lấy lòng" được người hâm mộ, vốn kiến thức về bóng đá là yếu tố không thể bỏ qua.

 

Theo Zing


hotface World Cup 2018 World Cup

Tin tức mới nhất