Hot girl mặc sexy múa lửa giữa đường phố Sài Gòn

Clip hai cô gái diện đồ sexy, nhảy múa lửa uốn éo giữa đường phố Sài Gòn gây xôn xao cộng đồng mạng.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ trình diễn màn múa lửa giữa đường phố Sài Gòn được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Trong clip, dựa trên nền nhạc Hot (Vietnamese Version) của ca sĩ Thu Minh, cô gái lần lượt trình diễn các động tác múa uốn éo cùng lửa trên đường phố tấp nập người qua lại.

Nếu như cô gái mặc áo hai dây, quần sooc đen chỉ nhảy uốn éo với hai que lửa trên tay thì người bạn "đồng hành" diễn màn múa lửa táo bạo hơn khi ngậm lửa bằng miệng. Đặc biệt, để gây ấn tượng; các cô gái chuyển hướng đổ xăng đốt, tạo thành vòng tròn lửa giữa đường để biểu diễn.
 


Clip ghi lại màn trình diễn múa lửa đầy ấn tượng và mạo hiểm
của hai cô gái.

 


Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip dài gần 2 phút nhận được hơn 100.000 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận từ cộng đồng mạng. Một số người cảm thông và cho rằng vì miếng cơm manh áo, các cô gái trình diễn thế này khá mạo hiểm.

 


Một số những ý kiến bình luận trái chiều từ dư cư dân mạng.


Trước đó, cũng có clip ghi lại những hình ảnh tương tự của một 'chân dài' khác tên Linda ăn mặc sexy biểu diễn múa lửa trên đường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.
 


Một clip múa lửa giữa đường phố Sài Gòn trước đó.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-mac-sexy-mua-lua-giua-duong-pho-sai-gon-n-108466.html

hotface ăn mặc sexy múa lửa đường phố Sài Gòn tin giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất