'Hot girl mắng khách' gây chú ý khi bình luận World Cup

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", hot girl Trương Hoàng Mai Anh đang được nhiều người quan tâm khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup của VTV.


Hot girl Hà thành được nhiều người yêu mến khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung.

Vừa qua, Trương Hoàng Mai Anh gây chú ý khi là khách mời tham gia bình luận trực tiếp trong trận Serbia và Costa Rica. 

Khác với nhiều cô gái bị chê nhạt khi bình luận trong các trận đấu vòng loại World Cup 2018, Mai Anh nhận được nhiều lời khen khi có những bình luận thú vị và hiểu biết về bóng đá.

Bên cạnh đó, hot girl để lại ấn tượng khi có phong cách thời trang tinh tế, lối trang điểm nhẹ nhàng khi xuất hiện trên truyền hình. 


Mai Anh diện trang phục thanh lịch tham gia bình luận trận Serbia - Costa Rica.

Trương Hoàng Mai Anh (25 tuổi) là gương mặt mẫu lookbook nổi bật ở Hà thành. Hot girl thế hệ mới hiện có tới 266.000 người theo dõi Instagram và gần 70.000 lượt theo dõi Facebook.

Mai Anh từng góp mặt trong một số MV, phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Bánh đúc có xương, Ma làng 2. Cô nàng đại diện đội tuyển Peru trong chương trình đồng hành World Cup 2018 của VTV.


Hot girl Hà thành sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Mai Anh cho Zing.vn biết bản thân rất may mắn khi được chọn là một trong 32 cô gái tham gia chương trình.

9X cho rằng đây là cái duyên và cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất bởi World Cup 4 năm mới có một lần và không phải ai cũng có vinh dự được tham gia. Bởi vậy, hot girl Hà thành muốn tập trung tốt nhất cho sự kiện quan trọng này.

Bên cạnh đó, dự định trong tương lai của Mai Anh là tiếp tục làm mới và đa dạng hình ảnh của bản thân.

9X tự nhận trong nhiều năm qua cô chỉ được mọi người biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh lookbook. Sắp tới, thiếu nữ mong muốn bản thân sẽ thử sức ở những vai trò mới như beauty blogger hay diễn viên.

Hot girl cho biết thêm cô xin giữ bí mật về chuyện tình cảm để có thể tập trung làm tốt nhất những dự án sắp tới.

Trước đó, hot girl Hà thành từng là tâm điểm chú ý của dư luận vì mắng khách hàng vô duyên, mất lịch sự khi người này hỏi giá tiền một set quần áo.


Khoảnh khắc xinh đẹp của Trương Hoàng Mai Anh.

Sau khi nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, Trương Hoàng Mai Anh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. 9X không khẳng định bản thân sai hay đúng, nhưng nêu quan điểm: "Sai có thể sửa". Đồng thời cô yêu cầu mọi người "Ăn nói nên có văn hóa bởi cùng là con người với nhau".

Giữa ồn ào, Mai Anh từng phải khoá tài khoản Facebook, Instagram để tránh bị làm phiền.

Sau một thời gian, hot girl mở lại trang cá nhân, tiếp tục công việc làm mẫu và không muốn nhắc gì đến sai lầm trong quá khứ. 9X hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ những dự án, sản phẩm sắp ra mắt của mình. 

Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018

Theo Zing


hotface World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất