Mie nói về bạn trai giấu mặt: Yêu mà kiểm soát thì khác gì 'ở tù'

Mie không chỉ nhiệt tình tư vấn tình cảm cho fan mà còn tiết lộ về chuyện tình với bạn trai đang học cao học tại Mỹ.

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) là hot girl được nhiều người yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, ít ồn ào cùng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cuối tháng 5/2018, cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành diễn xuất, Đại học Northeastern, Mỹ. 


Mie Nguyễn tốt nghiệp loại giỏi ĐH Northeastern, Mỹ. Ảnh: Instagram NV.

Chuyện tình của cô cùng bạn trai cũng là đề tài thu hút nhiều sự chú ý. Không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, song Mie luôn cẩn thận che mặt bạn trai, không tiết lộ về danh tính khiến nhiều người tò mò.

Theo trào lưu trả lời câu hỏi trên Story Instagram gần đây, Mie đã bật mí khá nhiều thông tin thú vị về cuộc sống và tình yêu - điều trước nay hot girl rất cẩn trọng. 


Mie chia sẻ về mối tình hiện tại và bày tỏ quan điểm của mình trong chuyện yêu đương. Ảnh: chụp màn hình.

Từ chuyện yêu xa, cách tạo ấn tượng với người mình thích cho đến việc có nên quay lại với người cũ, chia tay người yêu... tất cả đều được cô nhiệt tình giải đáp theo quan điểm cá nhân. Trước câu hỏi của người hâm mộ, Mie cũng có những tiết lộ về tình yêu hiện tại.

Theo đó, Mie và bạn trai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2013. Lúc đầu, cả hai đều không có ấn tượng tốt về nhau nhưng theo thời gian, cả hai hiểu nhiều hơn về đối phương rồi trở nên thân thiết. Sau đó, nhờ bạn bè "xúi giục", hai người quyết định tìm hiểu nhau và tiến đến hẹn hò.


Hot girl ngọt ngào bên bạn trai giấu mặt. Ảnh: Instagram NV.

Khi nhiều người thắc mắc tại sao cô không công khai người yêu, Mie giải thích bạn trai cô không phải người nổi tiếng nên không muốn lộ mặt. Chuyện tình cảm của hai người rất riêng tư nên chỉ muốn giữ cho mình mà thôi.

Mie cũng tiết lộ thêm: "Cả hai tin tưởng nhau, cũng không cần password của nhau thì mới yên tâm đâu. Chị vẫn dùng điện thoại anh, lâu lâu dùng Instagram/ Facebook anh lúc điện thoại hết pin nhưng chị không kiểm soát gì hết. Chị khá chắc chắn là chị muốn xem gì anh sẽ cho, nhưng kiểm soát vậy khác gì ở tù em ơi". 

Bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm 14 tuổi, Mie Nguyễn được nhiều người chú ý khi trở thành quán quân của Ngôi sao thời trang năm 2010. Cô tiếp tục gây ấn tượng khi thực hiện các vlog chia sẻ về cuộc sống du học sinh. Hiện tại, hot girl có 946.000 người theo dõi trên Instagram. 

Theo Zing


Mie sống trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất