Hotgirl Nga được khen đẹp trong trẻo như mối tình đầu

Sau khi hình ảnh xuất hiện tại diễn đàn "thích ngắm gái Tây", Maria Zolotova được nhiều fan Việt tìm vào trang cá nhân khen ngợi ngoại hình và gửi lời mời kết bạn.


Chỉ sau một ngày được chia sẻ tại diễn đàn ngắm gái Tây, bức ảnh thiếu nữ với làn da trắng, mái tóc vàng cùng đôi mắt xanh biếc nhận được gần 5.000 biểu tượng cảm xúc cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Danh tính mỹ nhân này nhanh chóng được tìm ra là Maria Zolotova (22 tuổi, đến từ Moscow, Nga).


Maria bắt đầu chia sẻ ảnh tại Instagram từ tháng 12 năm ngoái. Đến nay, số người nhấn theo dõi trang cá nhân của cô đã là gần 30.000.


Dù 9X Nga tự nhận biệt danh là "mad alien" (người ngoài hành tinh điên cuồng), cư dân mạng lại gọi cô là thiên thần, mỹ nhân hay cô gái đẹp trong trẻo như mối tình đầu. Maria rất thích hoa, bởi cô nghĩ việc hái hoa giúp tinh thần thư giãn.


Maria tiết lộ cô yêu thích loài hoa oải hương và tìm hiểu về chiêm tinh học. 9X cũng thích những cuốn sách cho người đọc nhiều lời khuyên bổ ích. Cô tỏ ra là người khá lãng mạn khi có sở thích ngồi một mình yên tĩnh để đọc sách và uống cà phê.


Maria Zolotova ghét đồng hồ cơ, rau cải bó xôi và mua quần jeans mới. Cô gái 22 tuổi cũng không thích ngủ cả ngày, bỏ lỡ khung cảnh hoàng hôn.


Để có được nụ cười đẹp hơn, Maria niềng răng từ năm 16 tuổi. Ở tuổi 20, cô lần đầu nhuộm tóc màu hồng và xăm hình. Giờ hot girl Maria trung thành với mái tóc nhuộm sáng màu.


"Mỗi người có một cuộc sống riêng và trả những cái giá nhất định cho nó", Maria viết ở dòng giới thiệu bản thân trên trang cá nhân.


Từ nhỏ, Maria đã là cô bé tóc vàng xinh xắn.


Mái tóc đen cùng cách trang điểm đậm khiến Maria trông cá tính. Cô gái hiện nhận nhiều lời khen từ dân mạng Việt.

 


Theo Zing


hotface Hot Girl

Tin tức mới nhất