Hot girl Nga Tây 'đãi' thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn

Hot girl "Tuyệt tình cốc" Nga Tây khoe làn da nâu và cơ thể tuyệt đẹp trong bộ ảnh chào tuổi 27 khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Nga Tây gây chú ý với bộ ảnh nóng bỏng nhân dịp sinh nhật lần thứ 27. Trong ảnh, hot girl Hà thành khéo khoe đường cong cơ thể cùng thời trang váy xẻ sâu. Biểu cảm lạnh lùng trên gương mặt và làn da nâu quyến rũ khiến bộ ảnh mang đậm phong cách riêng.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-1
Nga Tây quyến rũ trong bộ ảnh đánh dấu tuổi 27.
 

Bộ ảnh được chính chủ nhân chia sẻ cùng lời cảm ơn chân thành gửi đến bạn bè, người hâm mộ: "Kết thúc ngày sinh nhật ở đây. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho tôi những lời chúc tốt đẹp. Cảm ơn cậu bạn (ý nói chồng sắp cưới của Nga Tây) cùng nhà nữa chứ".

Sau 23 giờ đăng tải, bộ ảnh đón tuổi mới của Nga Tây nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Xinh đẹp, quyến rũ,... là những mỹ từ mọi người để lại dưới bộ ảnh.

Nằm trong "hội" bạn với hot girl, hot boy Trung Dũng Sĩ gửi lời chúc: "Happy birthday em. Mãi mãi hạnh phúc và tràn đầy năng lượng như bây giờ nhé cô gái tháng 9".
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-2Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-3
Nga Tây khoe trọn hình thể quyến rũ trong thiết kế váy xẻ sâu.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-4
Để có thân hình tuyệt đẹp này, Nga Tây chia sẻ mỗi ngày cô đều dành 1 - 2 tiếng để tập gym.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-5
"Tôi dành khá nhiều thời gian để tập các nhóm cơ như: mông, bụng, đùi... Và dành hẳn một ngày trong tuần không tập để các cơ được nghỉ ngơi", hot girl chia sẻ thêm.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-6
Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-7
Số đo ba vòng cơ thể của chân dài họ Phạm là 84 - 59 - 92.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-8Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-9
 Hiện Nga Tây đang hoạt động chính trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Ngoài ra, cô từng thử sức với nghề diễn viên qua một số bộ phim ngắn như "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ", "5S Online"...
 

Ngoài công việc, Nga Tây còn có một tình yêu đẹp bên bạn trai làm trong lĩnh vực hàng không là Đào Xuân Long. Dù không ở bên cạnh người yêu trong ngày ý nghĩa, nhưng Xuân Long không quên gửi đến Nga Tây lời chúc ngọt ngào. Cũng trong chia sẻ của Xuân Long, 2 tháng nữa cặp đôi sẽ chính thức làm đám cưới.

"Hai năm liên tiếp, cứ sinh nhật vợ là chồng lại đi Đức. Khổ thân vợ yêu, giả vờ không buồn để chồng yên tâm đi làm. Vợ yêu đừng buồn nhé! Sang năm sinh nhật vợ, chồng nhất định sẽ ở nhà. Chồng hứa đấy.

Vậy là đã ở bên nhau được hơn 2 năm rồi. Còn 2 tháng nữa, mình chính thức là vợ chồng. Chồng cảm ơn vợ đã ở bên cạnh chồng, quan tâm chăm sóc chồng lúc chồng cô đơn và buồn bã nhất. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Chồng sẽ mãi bên vợ, đón sinh nhật cùng vợ đến cuối con đường", Xuân Long chia sẻ.

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-10
Đính kèm lời tâm sự ngọt ngào gửi đến "bà xã" là loạt khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi.
 

Tháng 8 vừa qua, Nga Tây gây chú ý khi lên tiếng về chuyện tình đầy thị phi của dancer Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Theo đó, hot girl gọi chồng cũ Lý Phương Châu là "chàng khờ" và khẳng định anh đã "sai thật sai" khi nhẫn tâm bỏ vợ con để yêu Linh Chi. Đồng thời cô khẳng định, chuyện Vinh Hải bị Linh Chi "đá" là quả báo cho anh và những kẻ đa tình.
 

Hot girl Nga Tây đãi thị lực người xem với bộ ảnh đánh dấu tuổi 27 không thể nóng hơn-11
Chia sẻ của hot girl 9X về chuyện tình của ngôi sao nổi tiếng.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nga-tay-dai-thi-luc-nguoi-xem-voi-bo-anh-danh-dau-tuoi-27-khong-the-nong-hon-n-132277.html

giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất