'Hot girl ngủ gật' gây chú ý ở trận đấu U23 Việt Nam - Palestine

"Hot girl ngủ gật" Thủy Tiên gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài ở trận đấu U23 Việt Nam - U23 Palestine. Tuy nhiên, trang phục gợi cảm của cô vấp phải sự phản đối.

Mới đây, trận đấu mở màn giải Tứ hùng giữa U23 Việt Nam - U23 Palestine nhanh chóng thu hút sự quan tâm dù chỉ là giao hữu.

Bên cạnh diễn biến sân cỏ, ở phía khán đài, "hot girl ngủ gật" Thủy Tiên (18 tuổi - Hưng Yên) vô tình lọt vào ống kính và khiến dân mạng chú ý với vẻ ngoài xinh xắn. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây không lâu nhờ bức ảnh ngủ gật ở sân trường.

Hot girl ngủ gật gây chú ý ở trận đấu U23 Việt Nam - Palestine-1
Thủy Tiên nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Ảnh chụp màn hình.

Trước trận đấu, nhiều người hâm mộ đã chụp lén hot girl 10X. Thủy Tiên đi cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trang phục khá sexy với áo croptop khoét sâu và chân váy ngắn.

Cô nàng cũng đăng tải vài hình ảnh chụp chung với bạn bè trên khán đài. 10X gặp phải sự phản đối từ dân mạng khi dán hình lá cờ ở vị trí nhạy cảm. Nhiều người tỏ ý không đồng tình, cho rằng hành động này của nữ sinh khiến hình ảnh cô xấu đi trong mắt người theo dõi.

Hot girl ngủ gật gây chú ý ở trận đấu U23 Việt Nam - Palestine-2
Bức ảnh giúp Thủy Tiên trở nên nổi tiếng.

Chia sẻ với Zing.vn, Thủy Tiên cho biết cô rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô không nghĩ việc dán cờ lại khiến dân mạng phản đối.

Thủy Tiên nổi tiếng sau bức ảnh chụp góc nghiêng "thần thánh" khi ngủ gật tại buổi chào cờ. Nhiều người so sánh nữ sinh có nhan sắc giống với DJ Soda. Được biết, 10X từng tham gia Vietnam Idol 2016.

Nữ sinh 18 tuổi được quan tâm nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup vừa qua. 10X đại diện cho đội tuyển Nhật Bản. Hot girl quê Hưng Yên từng "gây sốt" cộng đồng mạng với những hình ảnh "gật gù" khi tham gia bình luận trực tiếp sau trận đấu.

Trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy Thủy Tiên theo phong cách quyến rũ, sexy nhưng gặp phải tranh cãi. Nhiều người cho rằng cô nàng đang đi theo phong cách không hợp với lứa tuổi và khoe thân quá nhiều.

Thủy Tiên cho Zing.vn biết mình là người mạnh mẽ, không sống vì người khác. "Mình làm những việc bản thân thấy thoải mái, tự tin, vậy là đủ. Mình hướng đến hình tượng gợi cảm chứ không phản cảm", 10X cho hay.

Hiện 10X có hơn 100.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Hot girl ngủ gật gây chú ý ở trận đấu U23 Việt Nam - Palestine-3Hot girl ngủ gật gây chú ý ở trận đấu U23 Việt Nam - Palestine-4
Nhiều người cho rằng Thủy Tiên theo phong cách quyến rũ, sexy nhưng không phù hợp với lứa tuổi.

Theo Zing


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất