Hot girl Phương Ly cũng tạo dáng 'lầy lội' y như mỹ nhân Hàn

Phương Ly cũng có những giây phút nghịch ngợm hết cỡ khi cover dáng pose hình "bá đạo" trên thảm đỏ của mỹ nhân Hàn đang gây sốt những ngày qua.



Mới đây, nữ diễn viên hài nổi tiếng của xứ sở Kim Chi - Jang Do Yeon gây náo loạn mạng xã hội với kiểu tạo dáng cực kì hài hước và bá đạo tại lễ trao giải Baeksang 2017. Cô nàng không ngần ngại chơi trội với hàng loạt dáng pose con tôm được cho là lấy nguồn cảm hứng từ "mợ chảnh" Jun Ji Hyun cùng loạt biểu cảm "khó đỡ" ngay trên thảm đỏ.


Màn tạo dáng con tôm đình đám của nữ diễn viên hài trên thảm đỏ Baeksang


Không phải ai cũng đủ can đảm tạo dáng độc lạ như thế này trên thảm đỏ.


Nguồn cảm hứng của Jang Do Yeon có lẽ đến từ dáng pose hài hước của "mợ Chảnh" Jun Ji Hyun.
 

Ngay khi clip được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm cộng đồng mạng. Hot girl Phương Ly là người đi đầu cho trào lưu cover cách tạo dáng này với clip ngắn siêu hài hước đăng tải trên Instargram. Mặc dù clip được quay trên phố nhưng cô nàng cũng siêu nghịch ngợm với thần thái như đang trên sàn diễn thật sự.
 

 
Phương Ly cover với clip tạo dáng ấn tượng

Clip cover của "cô Ly" cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý và thích thú của fans hâm mộ. Tài khoản P.Q chia sẻ : "Chị đáng yêu quá.." hay N.X bình luận : "Chị siêu dễ thương, lầy lội thật nha.."


Những hình ảnh tạo dáng ngỗ nghĩnh, đáng yêu của "cô Ly".

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-phuong-ly-cung-tao-dang-lay-loi-y-nhu-my-nhan-han-n-120294.html

Jang Do Yeon nữ hoàng tạo dáng clip cover Phương Ly mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất