Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, hot girl xứ Chùa Vàng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi diện mạo màu mè, sến sẩm chưa từng thấy trước đây.

Một trong những hot girl nổi tiếng nhất nước Thái phải kể đến đó là Pimtha. Tháng 4/2017, hot girl sinh năm 1996 vinh dự nhận giải Người có phong cách sống ảnh hưởng nhất Châu Á tại Influence Asia 2017.

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Pimtha không chỉ được giới trẻ yêu thích bởi khuôn mặt xinh xắn như búp bê mà còn bởi gu thời trang street style basic đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-1

Vậy mà xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Pimtha khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi bộ cánh "xấu đau xấu đớn". Hot girl Thái Lan biến mình thành thảm họa khi lựa chọn chiếc váy tông hồng sến sẩm với chi tiết bèo nhún xếp tầng. Phom dáng của thiết kế này cũng khiến cô nàng bị nuốt chửng vóc dáng.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-2

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp không góc chết nhưng bộ cánh màu mè vẫn không thể cứu vãn cho diện mạo chủ nhân. Cộng thêm phụ kiện khuyên tai quả bông, trông người đẹp càng thêm phần sến rện.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-3Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-4

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-5
Không như đa phần các hot girl khác chạy theo xu hướng sang chảnh, cool ngầu.. nàng hot girl Pimtha vẫn luôn trung thành với phong cách trẻ trung của riêng mình.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-6
Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-7
Loạt biểu cảm đáng yêu "ngọt lịm" của hot girl xứ chùa Vàng.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-8
Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-9
Cô nàng diện váy len mix áo khoác denim cùng chiếc túi vintage chất liệu da bò yêu thích.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-10Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-11
Trang phục đơn sắc được Pimtha tận dụng tối đa cùng cách mix&match ấn tượng.

Hot girl Pimtha bỗng nhiên trở thành thảm họa trong bộ cánh tông hồng sến rện-12

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-pimtha-bong-nhien-tro-thanh-tham-hoa-trong-bo-canh-tong-hong-sen-ren-n-143164.html

pimtha thời trang thảm họa Hot Girl

Tin tức mới nhất