'Hot girl quân sự': Thoa kem chống nắng thôi cũng thần thái

Cứ mỗi mùa tập quân sự đến là cư dân mạng lại khám phá thêm hàng loạt "nữ thần" xinh đẹp.

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp quân sự của sinh viên Việt lại xuất hiện thêm nhiều cái tên hot girl mới. Dù có mặc những bộ đồng phục quân sự rộng thùng thình hay phơi nắng gió, nhưng hot girl vẫn toát lên vẻ xinh đẹp hơn người.

Mới đây, bức ảnh nữ sinh xinh đẹp trong bộ trang phục quân sự đang chăm chú thoa kem chống nắng đã khiến bao chàng say đắm. Cô còn được dân mạng đặt biệt danh là "hot girl kem chống nắng", hay là "hot girl quân sự".


Bức ảnh nữ sinh thoa kem chống nắng với góc nghiêng xinh đẹp.

Cô gái trong bức ảnh là Nguyễn Thị Minh Tuyền đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Kinh tế TP.HCM, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Minh Tuyền và các bạn học quân sự trong vòng 1 tháng ở nội trú tại Trung tâm giáo dục an ninh quốc phòng ở Dĩ An Bình Dương.

Minh Tuyền cho biết bức ảnh này do chính cô đăng tải lên mạng xã hội và được chụp bởi một người bạn.

“Mình hay nhờ bạn bè ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lúc học quân sự, cũng có khi bạn tự chụp cho mình. Bức ảnh đang lan truyền trên MXH là tác phẩm của một người bạn khi nó tình cờ thấy mình đang thoa kem chống nắng, tô son trong giờ học môn giáo dục quốc phòng ở Trung tâm giáo dục an ninh quốc phòng ở Dĩ An, Bình Dương", cô cho biết.


Vẻ đẹp tự nhiên của cô gái Sài thành.

Sở hữu nước da trắng hồng, nữ sinh sinh năm 1998 lại càng nổi bật trong bộ đồng phục họa tiết rằn ri. Không chỉ có góc nghiêng ưa nhìn, Tuyền còn sở hữu chiều cao 1m68. Minh Tuyền từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2017.

Giờ thì cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của "hotgirl kem chống nắng" này nhé!


Minh Tuyền thường xuyên tham gia những buổi chụp mẫu ảnh.


Mái tóc dài để buông tự nhiên của Minh Tuyền luôn tạo thiện cảm với người đối diện.


Minh Tuyền sở hữu nụ cười tỏa nắng...


.... và nước da trắng ngần, sống mũi cao thanh thoát.

 


Theo Báo Đất Việt


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất