Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore

Khoảnh khắc Salim công khai ảnh tình tứ bên "người yêu đành hanh ghê gớm" nhận được nhiều quan tâm từ fan.



Sau lời khẳng định chỉ là bạn bè với chàng thiếu gia nổi tiếng Phan Thành - hot girl Salim tiếp tục gây chú ý trong lần "lên sóng" mới đây.

Theo đó, ngày 13/6 vừa qua, Salim khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai khoảnh khắc thân mật bên một chàng trai trong chuyến du lịch tại Singapore. Đính kèm khoảnh khắc tình tứ bên người bạn khác giới là lời chia sẻ: "Có ảnh ấp ủ với người yêu đành hanh, ghê gớm nhất trái đất giờ mới post".

Trong ảnh, hot girl khoe vẻ đẹp sexy với áo trễ vai cùng váy bò sành điệu. Chàng trai trong trang phục áo phông, quần ngố. Cặp đôi thoải mái giành cho nhau cái ôm gần gũi. Salim còn "chu môi" về phía chàng trai.
 

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 1
Hình ảnh và lời chia sẻ của Salim
 

Dòng trạng thái của Salim nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ mọi người. Đa phần ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên và cho rằng cô nàng đã tìm được tình yêu mới.

Trong suốt thời gian qua, Salim khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiếm khi cô nàng khoe ảnh chụp chung cùng bạn khác giới còn kèm theo lời thân mật như vậy.

Bên cạnh bình luận cho chiếc áo "đụng hàng" của cô bạn hot girl Ngọc Thảo, một số khác lại tỏ ra bất ngờ trước khoảnh khắc thân mật của cặp đôi. "Ơ yêu nhau thật ạ?. Chính thức công khai bạn trai sao?", một người bày tỏ.

Khi được Salim đích thân nói là "đành hanh ghê gớm" - chàng trai trong anh đã vào bình luận: "Đành hanh ghê gớm?". Rất nhanh chóng cô nàng đã đáp trả bằng lời lẽ đanh thép: "Lại sai đi".
 

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 3
Phản ứng của bạn trai tin đồn khi bị Salim "phanh phui" tính cách.
 

Theo tìm hiểu, chàng trai trong ảnh là Lê Công Sơn (sinh ngày 17/11), đến từ Hà Nội. Qua hình ảnh có thể thấy, "người yêu đành hanh" Salim nhắc đến là một anh chàng có ngoại hình điển trai.
 

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 4
Chân dung "người yêu đành hanh" Salim nhắc đến.
 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Salim công khai ảnh tình bên chàng trai Công Sơn. Trước đó, cặp đôi cũng từng bị bắt gặp có những khoảnh khắc tương tự khác khi ở bên nhau.
 

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 5

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 6
Cả hai cùng diện đồ đôi

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 7
Cùng nhau đi ăn tối
 

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 8

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 9

Hot girl Salim tình tứ ôm trai lạ tại Singapore-ảnh 10
Luôn bên nhau trên mọi cung đường.
 

Salim tên thật là Ngân Kim Hoàng (sinh năm 1992). Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế - Salim là một trong những hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng của đất Hà Thành. Ngoài ra, cô còn được công chúng nhớ mặt biết tên qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách Cầu vồng tình yêu được công chiếu vào năm 2012.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình yêu của Salim luôn nhận được nhiều quan tâm. Tháng 11/2016, cô nàng dính phải nghi án hẹn hò với thiếu gia nổi tiếng Phan Thành.

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. "Tôi và Phan Thành quen nhau từ lâu. Hai chúng tôi chỉ là bạn", Salim giải thích giữa tâm bão hẹn hò với tình cũ Midu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-salim-tinh-tu-om-trai-la-tai-singapore-n-123319.html

quizz Salim Hot Girl

Tin tức mới nhất