Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh được biết đến nhờ ngoại hình xinh xắn, gu thời trang hiện đại và cá tính. 10X sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, hiện là du học sinh tại Anh.

Với lứa 8X, 9X, có lẽ bạn phải học cách thôi giật mình và thừa nhận rằng bây giờ cuộc chơi đã là của 10X. Đó là những gương mặt biết cách để được chú ý trên mạng xã hội, sở hữu ngoại hình và phong cách không hề thua kém đàn anh, đàn chị, thậm chí tự tin và hiện đại hơn.

Chưa hết, 10X cũng tô những nét vẽ mới của mình vào quan điểm học hành, thời trang, phong cách sống hay văn hoá, khiến bức tranh trở nên đa chiều và thú vị.


Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên và khả năng ngoại ngữ tốt.

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh là một trong số những cô nàng 10X được chú ý trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn, gu thời trang phóng khoáng, hiện đại và cuộc sống sang chảnh. Năm 2017, những hình ảnh của Diệu Linh từng được các fanpage đăng tải và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô bạn sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, hiện là du học sinh Anh Quốc. Sở hữu khá nhiều lợi thế để có thể trở thành hot girl, nổi tiếng và đi theo con đường nghệ thuật, nhưng Diệu Linh đang dành thời gian để tập trung học tập, phát triển bản thân. Cô bạn có hơn 16 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-1
Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (sinh năm 2000) hiện là du học sinh tại Anh.Mong muốn trở thành BTV Thời sự

Diệu Linh chính thức xa nhà khi mới 16 tuổi, độ tuổi với nhiều người là còn khá trẻ để có thể sống tự lập. Nhưng với Linh, không khi nào là quá sớm để học hỏi, trải nghiệm và tích lũy vốn sống. Tự đưa ra quyết định du học, cô bạn may mắn khi được bố mẹ ủng hộ.

Diệu Linh theo học chuyên ngành về tài chính và kinh doanh tại trường Mander Portman Woodward London College (một trong những trường nổi tiếng và uy tín nhất tại Anh cho học sinh phổ thông). Cô bạn mới hoàn thành A-level, một chương trình học dựa trên hệ thống giáo dục của Anh. Bên cạnh những môn học chính tại trường, 10X còn học thêm nhiếp ảnh để thỏa mãn đam mê. 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-2
Diệu Linh trung thành với mái tóc đen dài, đậm chất con gái Việt.

Xuất thân là nữ sinh chuyên ngành tiếng Pháp, Diệu Linh đã theo đuổi ngôn ngữ này 12 năm trước khi quyết định đi du học tại Anh. Vì vậy, giao tiếp với người bản ngữ thời gian đầu khiến "Linh cảm thấy thực sự choáng váng". Những lúc như thế, việc duy nhất có thể làm là cố gắng. Cố gắng lên thư viện nhiều hơn, tập nghe và nói tiếng Anh tại nhà.

"3 tháng đầu mình không dám gọi điện về nhà mà chỉ nói chuyện với bố mẹ qua tin nhắn vì sợ sẽ khóc" - Diệu Linh bày tỏ cảm giác sợ hãi khi lần đầu phải xa gia đình. Cô bạn đã khóc rất nhiều bởi rào cản ngôn ngữ và sự cô đơn khi học tập nơi xa xứ.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-3
Diệu Linh chia sẻ 3 tháng đầu khi mới du học, không dám gọi điện về nhà vì sợ nghe tiếng bố mẹ là sẽ khóc.

Linh không dám tâm sự với gia đình, một phần vì sợ phụ huynh lo lắng, phần nhiều hơn là cô không muốn những suy nghĩ tiêu cực của bản thân ảnh hưởng tới mọi người.

"Bố mẹ kỳ vọng vào mình rất nhiều, mình không thể đáp lại sự kỳ vọng đó bằng những câu nói than phiền hay kể khổ vì mình là người chọn con đường này mà" - nữ sinh bày tỏ.

Khi được hỏi về khác biệt lớn nhất từ khi là du học sinh, câu trả lời của Diệu Linh khiến cô trưởng thành hơn nhiều trong mắt mọi người. 10X khẳng định: "Điều thay đổi lớn nhất trong con người mình là suy nghĩ và hành động. Mình chín chắn, trưởng thành hơn. Đặc biệt là thương bố mẹ nhiều hơn". 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-4
Du học đã giúp Diệu Linh chín chắn, trưởng thành và thương bố mẹ hơn.  

Tâm sự với Zing.vn về ước mơ trong tương lai, Diệu Linh bày tỏ: "Mong muốn lớn nhất của mình là trở thành BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể là vị trí BTV Thời sự". Linh sẽ về nước trong năm nay khi hoàn tất việc học, sau đó tiếp tục học về chuyên ngành Truyền thông tại ĐH RMIT TP HCM.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, nhưng Diệu Linh luôn yêu thích nhịp sống hối hả, náo nhiệt của Sài Gòn. Chính vì thế, cô nàng lựa chọn nơi đây là điểm đến để tiếp tục phát triển con đường học tập cũng như tích lũy kinh nghiệm sống cho tương lai.

Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ Diệu Linh là người hướng ngoại bởi trông cô bạn rất phóng khoáng. Chia sẻ với Zing.vn về những ấp ủ của bản thân, khá bất ngờ khi 10X luôn mang trong mình dự định về một chương trình từ thiện. Ngoài việc học trên trường, thời gian rảnh Linh thường tìm hiểu về văn hóa, con người Việt Nam với mong muốn phát triển các dự án cộng đồng.

"Trẻ thường đi đôi với dại"

So với bạn bè đồng trang lứa, Diệu Linh có gu thời trang trưởng thành hơn khá nhiều. Cô nàng sở hữu chiều cao 1,7 m cùng đôi chân dài, thon gọn. 

Trong hầu hết trang phục, Linh rất biết cách khoe khéo những điểm nổi bật của cơ thể như đôi chân dài, vòng eo thon quyến rũ.

Tuy vậy, nhìn ảnh của Diệu Linh, không ít người cho rằng cô bạn đang già trước tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, nữ sinh 10X cho hay: "Đối với mình, mặc đẹp là tôn trọng bản thân và tôn trọng người đối diện". Hơn thế, cô nàng có quan điểm khá rõ ràng về thời trang và bày tỏ sẽ theo đuổi phong cách "thanh lịch, kín đáo nhưng lại quyến rũ ngầm".

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-5
Diệu Linh sở hữu gu thời trang trưởng thành hơn khá nhiều so với bạn bè cùng trang lứa. 

Diệu Linh chia sẻ bản thân là người yêu thời trang và thường dùng trang phục để thể hiện tính cách cũng như tâm trạng của bản thân. 10X không quá quan tâm đến những ý kiến xung quanh, điều quan trọng khi lựa chọn trang phục của cô nàng là tính ứng dụng và sự thoải mái.

Trên trang cá nhân, cô bạn thường đăng tải những hình ảnh về cuộc sống của du học sinh, về thời trang và hàng hiệu. Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Diệu Linh là mơ ước của không ít cô gái.

Tuy còn khá trẻ, Linh cũng đam mê đồ hiệu và rất may mắn khi có mẹ ủng hộ. Vì chưa tự chủ được kinh tế nên hầu hết món đồ đắt tiền tại thời điểm hiện tại của cô bạn đều do mẹ hoặc người thân tặng.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2000, cao 1,7 m và đang du học ở Anh-6
Diệu Linh bày tỏ sẽ theo đuổi phong cách "thanh lịch, kín đáo nhưng lại quyến rũ ngầm".

Diệu Linh tiết lộ cô đã có bạn trai. Cả hai cùng là du học sinh tại Anh và đã bên nhau được nửa năm. Tuy nhiên, với quan điểm chuyện tình cảm là vấn đề tế nhi, nữ sinh hiện chưa muốn công khai quá nhiều.

10X không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của bản thân về vấn đề tình tứ nơi công cộng của một bộ phận giới trẻ thời gian qua. Dưới góc nhìn của du học sinh, Diệu Linh cho rằng: "Đúng sai đã quá rõ ràng. Các bạn trẻ nên nhìn nhận lại vấn đề một cách đúng đắn".

Bên cạnh đó, cô nàng bày tỏ: "Trẻ thường đi đôi với dại. Mình hy vọng mọi người có cái nhìn thoáng hơn và cho họ có cơ hội sửa sai". 

Theo Zing


du học Hot Girl

Tin tức mới nhất