Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật

Dù không hoạt động nghệ thuật, những nữ sinh 2001 này vẫn thu hút đông đảo người theo dõi nhờ ngoại hình nổi bật, đại diện cho lứa hotgirl thế hệ mới.


Nguyễn Huỳnh Diệu Linh sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên và khả năng ngoại ngữ tốt.


Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-1
Phan Thị Việt Thương (TP HCM) sở hữu nhan sắc khiến không ít người nhầm là con lai Hàn Quốc. Hình ảnh của cô bạn cũng từng xuất hiện nhiều trên các fanpage hot girl Hàn Quốc trong và ngoài nước. Hiện 10X là học sinh trường THPT Tây Thạnh. 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-2
Trong hầu hết bức ảnh, Việt Thương thường nhìn thẳng vào ống kính rất đặc trưng. 10X Sài Gòn được nhiều người đánh giá sở hữu gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn tự nhiên. 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-3
Việt Thương thường để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ. Cô bạn có làn da trắng mịn, mũi cao và đôi môi chúm chím. 10X từng chia sẻ với báo chí ước mơ của bản thân là trở thành thông dịch viên tiếng Anh và chưa có ý định tham gia showbiz.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-4
Ngọc Quỳnh là nữ sinh của trường THPT Trần Phú (TP HCM), hiện sở hữu gần 320.000 người theo dõi trên trang cá nhân nhờ gương mặt xinh đẹp và gu thời trang ấn tượng.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-5
Ngoài thời gian học tập, Ngọc Quỳnh làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Tuy vẫn đang đi học, cô nàng đã chăm chỉ kinh doanh online giống như xu hướng của giới trẻ.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-6
10X sở hữu vóc dáng khá cân đối, gu thời trang trẻ trung và cách tạo dáng cá tính. Cô nàng được xem là một trong những nữ sinh 2001 nổi tiếng nhất Sài thành hiện tại.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-7
Nữ sinh nổi tiếng của trường THPT Phan Đăng Lưu (TP HCM) - Trần Đoàn Bảo Ngọc hiện có gần 60.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ cách tạo dáng, biểu cảm gương mặt khá chuyên nghiệp. 10X cũng đang là mẫu ảnh của vài thương hiệu thời trang. 

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-8
Bảo Ngọc trung thành với mái tóc đen, dài và xoăn nhẹ. Phong cách thời trang của nữ sinh THPT Phan Đăng Lưu được đánh giá giống với các cô nàng Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải các hình ảnh khoe outfit hàng ngày.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-9
Bảo Ngọc thường trang điểm nhẹ nhưng vẫn nổi bật nhờ nhan sắc xinh xắn tự nhiên. Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì vẫn giữ được phong cách đúng với lứa tuổi học sinh.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-10
Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (TP HCM) là du học sinh tại Anh. Trước đó Diệu Linh từng học tại trường quốc tế Anh - Việt. Cô bạn được biết đến nhờ nhan sắc nổi bật và khả năng ngoại ngữ tốt.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-11
Mới 17 tuổi nhưng Diệu Linh có gu thời trang khá sexy và ấn tượng. Sở hữu đôi chân thon dài, 10X không ngần ngại khoe nét quyến rũ trên trang cá nhân.

Hotgirl thế hệ mới sinh năm 2001: Xinh đẹp và nổi bật-12
Có lẽ vì đi du học từ sớm nên phong cách của Diệu Linh trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lưa. Trên trang cá nhân hơn 16.000 người theo dõi, 10X thường đăng tải những bức hình đi du lịch, ăn chơi tận hưởng. Cũng giống nhiều cô gái khác, Diệu Linh có sở thích sưu tầm mỹ phẩm và dùng đồ hiệu.

 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất