'Hot girl tóc mây' gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An

Sarah Trần - hot girl mang nửa dòng máu Việt nổi tiếng trên mạng với mái tóc dài và vẻ ngoài xinh đẹp - vừa khoe ảnh chụp tại Hội An và Trà Vinh.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-1
Mới đây, trên Instagram, Sarah Trần khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh check-in tại Việt Nam với dòng chú thích: "Cuối cùng tôi cũng trở về quê hương của cha rồi và không thể đợi để khoe với mọi người. Sarah đã về Việt Nam rồi".

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-2
Sarah Trần (26 tuổi) là hot girl gốc Việt đang sinh sống tại Đức. Cô có cha là người Việt Nam, còn mẹ là người Australia. 9X hiện là một trong những "hot Instagram" khi sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-3
Nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp và mái tóc dài thướt tha, Sarah Trần được nhiều người ví với hình ảnh nàng công chúa tóc mây - nhân vật Rapunzel trong hoạt hình Disney.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-4
Là blogger du lịch, "bông hồng lai" xinh đẹp thường xuyên khiến dân mạng ghen tỵ khi check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-5
Trong lần trở lại Việt Nam này, "hot girl tóc mây" chia sẻ ảnh chèo thuyền tại Trà Vinh trước khi tới Hội An - địa điểm cô gọi là "một trong những nơi hoàn hảo nhất để chụp ảnh tại Đông Nam Á". Dù không nhắc tới hay chụp ảnh cùng chàng người yêu Toby, dân mạng vẫn cho rằng nửa kia điển trai của Sarah Trần là người chụp loạt ảnh xinh đẹp cho hot girl.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-6
Đôi trẻ thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên nhau trong những chuyến đi. Qua các bức hình, không khó để người xem nhận ra sự chiều chuộng, quan tâm của Toby dành cho bạn gái.

Hot girl tóc mây gốc Việt xinh đẹp đang có mặt ở Hội An-7
Ngoài công việc là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang hay blogger du lịch, Sarah Trần còn điều hành website có tên The Dream Chapter chuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, kinh nghiệm du lịch cũng như sống hạnh phúc.

Theo Zing


Hội An Hot Girl

Tin tức mới nhất