Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của 'hot girl tóc mây' tại Việt Nam

"Cảnh đẹp, người đẹp" là điều người xem cảm thán trước loạt ảnh du lịch Việt Nam của Sarah Trần.

Nổi tiếng với biệt danh "công chúa tóc mây", Sarah Trần (26 tuổi) là cô gái gốc Việt đang sinh sống tại Đức. Cha cô là người Việt Nam, còn mẹ là người Australia. Với hơn 300.000 lượt theo dõi, Sarah Trần hiện là một trong những hot Instagram.

Giữa tháng 8 vừa qua, cô khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi đăng ảnh check-in Việt Nam với dòng chú thích: "Cuối cùng tôi cũng trở về quê hương của cha rồi và không thể đợi để khoe với mọi người. Sarah đã về Việt Nam rồi".

Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-1Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-2
Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-3

Kể từ đó đến nay, hot girl xinh đẹp này vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh về chuyến du lịch trên trang cá nhân. Loạt ảnh  cho thấy cô đã đến rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: phố cổ Hội An, cầu Vàng Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Trà Vinh...

Sarah Trần cũng chia sẻ nhiều tình cảm đặc biệt đối với đất nước và con người Việt Nam. Trong một bài đăng gần đây, cô viết: "Chuyến đi đưa tôi đến vô vàn cảm xúc. Những cánh đồng lúa thật tươi đẹp và cả những người nông dân lao động ở đó. Họ làm cho tôi nhận ra rằng mình chưa bao giờ thực sự làm việc chăm chỉ cả".

Những hình ảnh được chăm chút của hot girl luôn nhận được nhiều lời khen ngợi và thu hút hàng nghìn lượt thích. Trong khi dân mạng Việt Nam bày tỏ sự chào đón Sarah Trần, nhiều người nước ngoài để lại loạt lời khen cho phong cảnh Việt Nam. Dù không nhắc tới hay chụp ảnh cùng chàng người yêu Toby, dân mạng vẫn cho rằng nửa kia của Sarah Trần chính là tác giả của loạt ảnh du lịch đẹp mắt này. 

Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-4Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-5Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-6

Không chỉ check-in các khu du lịch nổi tiếng, nữ blogger còn khám phá nhiều địa điểm thú vị, ít được biết đến hơn. Dưới mỗi bức ảnh được chụp tại những nơi khác nhau, cô gái 26 tuổi lại chia sẻ một câu chuyện thú vị về chuyến đi của mình.

Không thể rời mắt khỏi loạt ảnh check-in tuyệt đẹp của hot girl tóc mây tại Việt Nam-7

Theo Đất Việt


Hot Girl Du lịch

Tin tức mới nhất