Đăng ảnh thiếu vải bị ví như 'Tuyệt tình cốc 2', hotgirl Trâm Anh 'được' gạ đi khách công khai với giá cực chát

Vừa đăng tải loạt ảnh gợi cảm bên Quế Vân, không ít antifan đã có những bình luận khiếm nhã với nàng hot girl "Nóng cùng World Cup".

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,...

Đăng ảnh thiếu vải bị ví như Tuyệt tình cốc 2, hotgirl Trâm Anh được gạ đi khách công khai với giá cực chát-1
Ngoại hình xinh đẹp của Trâm Anh từng khiến hot streamer Pewpew phải tan chảy.

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết thời gian tới sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật. Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.

Vừa qua, cựu đại diện đội tuyển Croatia bất ngờ tiết lộ từng nhận được rất nhiều lời giới thiệu, gạ tình với giá cao kể từ khi nổi tiếng. Đứng trước những cám dỗ, cô đã thẳng thắn từ chối vì cho rằng mình không phù hợp.

Đăng ảnh thiếu vải bị ví như Tuyệt tình cốc 2, hotgirl Trâm Anh được gạ đi khách công khai với giá cực chát-2
Mới đây, Trâm Anh đăng tải ảnh chụp "thiếu vải" nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

"Tôi nhận được kha khá tin nhắn và lời mời đi khách nhưng tôi đã từ chối và lẳng lặng xóa đi. Tôi chỉ thấy buồn cười về chuyện này mà thôi", 9X chia sẻ.

Ngay lập tức, lời thú nhận của Trâm Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trong khi một vài người tò mò không biết thực hư câu chuyện này ra sao, số khác lại sẵn sàng coi đó là cái cớ để chỉ trích và buông lời khiếm nhã với cô nàng.

Đăng ảnh thiếu vải bị ví như Tuyệt tình cốc 2, hotgirl Trâm Anh được gạ đi khách công khai với giá cực chát-3
Không ít bình luận khiếm nhã được đưa ra.

Điển hình mới đây, khi đăng tải bức hình "thiếu vải" và có phần hở hang trên trang cá nhân, Trâm Anh đã bị một vài dân mạng phấn khích gọi đó là "Tuyệt tình cốc 2" rồi thô thiển gạ cô "đi khách". Theo đó, người này đã ra giá 2.500 USD (khoảng 55 triệu đồng).

Vì đã quá quen với việc này nên đứng trước những bình luận khiếm nhã, "bạn gái Pewpew" mặc định bỏ qua, coi như tin nhắn này không tồn tại. Mới "chân ướt chân ráo" bước chân vào showbiz, hy vọng Trâm Anh sẽ luôn vững vàng trước những cám dỗ và tự tin theo đuổi con đường bản thân đã lựa chọn.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tram-anh-bi-ga-di-khach-cong-khai-voi-gia-nghin-do-n-168408.html

Hot girl Trâm Anh gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao