Hotgirl World Cup - Trâm Anh bị 'tố' có bạn trai vẫn tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Loạt hình ảnh "tố" Trâm Anh có bạn trai mới đây đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Những tưởng câu chuyện Trâm Anh - Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) đã dừng lại khi chàng hot streamer lên mạng chia sẻ họ chỉ còn là bạn sau khi quyết định nắm tay nhau ra về tại tập 1 Mảnh ghép tình yêu lên sóng ngày 5/7.


Khoảnh khắc Trâm Anh và Pewpew đồng ý cho nhau một cơ hội tìm hiểu tại "Mảnh ghép tình yêu" tập 1.

Tuy nhiên, mới đây không ít cư dân mạng đăng tải hình ảnh tố Trâm Anh có bạn trai nhưng vẫn đăng ký tham gia show hẹn hò khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, fans đã tinh mắt phát hiện ra trên tài khoản instagram cá nhân của một chàng trai thường xuyên đăng tải những hình ảnh được cho là có liên quan đến hot girl Trâm Anh.


Instagram của anh chàng được cho là của bạn trai Trâm Anh


Chàng trai này đăng tải bức hình rất giống với hot girl bóng đá chia sẻ trên trang cá nhân của mình.


Dù không rõ mặt nhưng màu móng tay của cô gái ở ảnh trái (được đăng trên instagram) của anh chàng với màu móng tay hiện tại của Trâm Anh rất giống nhau.


Dòng trạng thái bày tỏ tình yêu bóng đá của anh chàng với hậu cảnh phía sau là một cô gái khiến nhiều người hoài nghi đó là Trâm Anh bởi cô cũng đang tham gia "Nóng cùng World Cup" của VTV

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Nguyễn Thành Nguyên, xuất thân trong một gia đình khá giàu có. Phát hiện sự việc, không ít người đã vào Facebook của Trâm Anh để tìm hiểu rõ ngọn ngành.

Đứng trước những bình luận có phần gay gắt, nữ dược sĩ xinh đẹp đã đăng tải một status ngầm ám chỉ đó chỉ là một trò đùa của người em. Tuy nhiên, lời giải thích này của Trâm Anh vẫn không làm fans hết hoài nghi. Và dòng trạng thái này cũng bị hot girl 9X xóa không lâu sau đó. Hiện tài khoản cá nhân của anh chàng kia đã tạm khóa.

Trước đó ở tập 1 Mảnh ghép tình yêu, màn tỏ tình của Pewpew (tên thật Hoàng Văn Khoa) dành cho hot girl World Cup - Đỗ Thị Trâm Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên sau khi chương trình vừa kết thúc, hot streamer đã livestream lên tiếng về chuyện tình cảm giữa mình và nữ dược sĩ xinh đẹp.


Cặp đôi tại thời điểm ghi hình

Mở đầu chia sẻ, hot streamer gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho anh thời gian vừa qua. "Bản thân là một streamer nhưng chưa bao giờ nghĩ nhờ các bạn, tên tuổi của mình nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất của google 2 ngày qua. Trước khi chương trình lên sóng, mình không hề nghĩ sẽ có được kết quả đó.

Đọc được nhiều bình luận cho rằng anh đang diễn và làm theo kịch bản chương trình, Pewpew cho biết nếu làm như vậy là bán rẻ bản thân. "Mình khẳng định đến đó hoàn toàn bằng cảm xúc thật, không hề có kịch bản. Trong khi ghi hình, 2 đứa nói chuyện, tìm hiểu nhau gần 2 tiếng. Khi lên sóng, chương trình sẽ phải cắt bớt cho phù hợp. 

Mình nghĩ Trâm Anh xinh xắn, thông minh, rất đúng gu của mình. Ngay khi đọc hồ sơ, mình đã có ấn tượng", 9X đến từ Hải Phòng cho biết.


Clip Văn Khoa chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Trâm Anh

Và phần quan trọng nhất trong lần livestream này là Pewpew chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của mình với Trâm Anh. Anh cho biết, kết thúc ghi hình đã suy nghĩ rất nghiêm túc về chuyện tình cảm của cả hai.

"Mình đã nghĩ rất lâu và muốn có một cái gì đó để bản thân phấn đấu. Nhưng tính chất công việc cùng khoảng cách địa lý rất khó để cả hai tiến xa được. 

Thời gian này mình muốn tập trung cho công việc. Mình hy vọng Trâm Anh sẽ luôn sống vui vẻ. Mình không mong muốn chuyện tình cảm của mình sẽ bị mang ra bàn tán. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cho cả hai đứa", Pewpew bộc bạch.
 


T.H
Theo Vietnamnet


hotface Pewpew Mảnh ghép tình yêu

Tin tức mới nhất