Bị chỉ trích khi khơi lại mối bất hòa với dàn hotgirl 'Nóng cùng World Cup', Trâm Anh bực tức: 'Xúc phạm mình thì nghỉ chơi ngay lập tức'

"Thân thiết với nhau 10 năm mà xúc phạm, mình cũng sẽ nghỉ chơi chứ đừng nói là mối quan hệ chưa được một tháng", Trâm Anh cho hay.

Giữa tháng 7 vừa qua, hot girl Trâm Anh từng gây xôn xao khi chia sẻ về việc gặp nhiều phiền phức, bị bạn bè bỏ mặc khi bỗng dưng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo đó, hot girl xứ Thanh viết: "Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ".

Bị chỉ trích khi khơi lại mối bất hòa với dàn hotgirl Nóng cùng World Cup, Trâm Anh bực tức: Xúc phạm mình thì nghỉ chơi ngay lập tức-1
Dòng trạng thái của Trâm Anh được cho là "ngòi nổ" khi công khai mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" cùng các hot girl khác.


Trâm Anh chia sẻ những câu chuyện hậu trường trong chương trình "Nóng cùng World Cup".

Sau vài giờ xuất hiện, bài đăng của Trâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Trâm Anh đang "có vấn đề" với dàn hot girl Nóng cùng World Cup.

Ngay dưới phần bình luận, Linh Thỏ - một trong 32 cô gái đồng hành cùng "bạn gái Pewpew" cho hay: "Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé".

Không chỉ có Linh Thỏ, Trương Hoàng Mai Anh cũng bày tỏ: "Mọi người chưa bỏ mặc mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi như thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?".

Bị chỉ trích khi khơi lại mối bất hòa với dàn hotgirl Nóng cùng World Cup, Trâm Anh bực tức: Xúc phạm mình thì nghỉ chơi ngay lập tức-2
Trâm Anh bị tố có thái độ tách biệt, không thân thiện.

Ngay sau đó, 2Sao liên hệ với Trâm Anh và một số hot girl khác thì họ đều từ chối trả lời. Những tưởng chuyện này đã trở thành dĩ vãng thì mới đây, hot girl xứ Thanh tiếp tục gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về việc "nghỉ chơi" với một vài hot girl trong Nóng cùng World Cup.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh bày tỏ: "Đúng là mình có tách ra, giãn nhóm nhưng không phải sau khi nổi tiếng mà trước đó đã có ý định rồi. Lý do vì trong một lần đi ăn uống cùng nhóm nhỏ, lúc đi vệ sinh mình nghe thấy hai bạn trong nhóm ấy nói về chuyện kì thị vùng miền.

Bị chỉ trích khi khơi lại mối bất hòa với dàn hotgirl Nóng cùng World Cup, Trâm Anh bực tức: Xúc phạm mình thì nghỉ chơi ngay lập tức-3
Dòng chia sẻ mới đây của Trâm Anh bị nghi ngờ đang "câu fame"

Mặc dù biết các bạn ấy không nói mình mà nói xấu một bạn nữ khác cũng trong nhóm làm chương trình World Cup cùng quê với mình nhưng khi nghe những câu từ đó, bản thân không muốn thân thiết nữa. Vì mình hiểu những người phân biệt vùng miền họ như thế nào...

Từ đó, các hoạt động của nhóm mình bớt tham gia. Sau đó, mình bắt đầu được nhiều người biết đến, có lẽ vì vậy mà mọi người nói mình thay đổi. Trâm Anh như thế nào thì hãy tiếp xúc với mình mọi người sẽ biết".

Ngay lập tức, lý do này đã trở thành chủ đề bàn tán. Bên cạnh ý kiến đồng tình, một vài người lại cho rằng "chuyện đã qua" bỗng dưng nhắc lại, chắc chắn Trâm Anh đang muốn "câu fame" để thu hút sự chú ý.

Bị chỉ trích khi khơi lại mối bất hòa với dàn hotgirl Nóng cùng World Cup, Trâm Anh bực tức: Xúc phạm mình thì nghỉ chơi ngay lập tức-4
Trâm Anh khẳng định: "Thân thiết với nhau 10 năm mà xúc phạm, mình cũng sẽ nghỉ chơi chứ đừng nói là mối quan hệ chưa được một tháng".

Đứng trước lời lẽ không hay, hot girl 9X khẳng định cô không cần "tạo phốt" để thu hút sự chú ý. Trâm Anh cho rằng cần một lần nói cho rõ để mọi người hiểu được nguyên nhân xuất phát từ ai.

"Sẵn tiện khi được báo chí hỏi, mình trả lời thôi. Nhiều người còn để lại bình luận cho rằng 'thân nhau lắm, có mỗi chuyện phân biệt vùng miền đã không chơi với nhau nữa', xin lỗi nếu chơi chung 10 năm, chỉ cần xúc phạm mình một câu cũng nghỉ chơi luôn chứ đừng nói mối quan hệ chưa đầy 1 tháng.

Mình chỉ tiếc chưa sống trọn vẹn được với người tốt chứ không bao giờ tiếc khi mình trở thành cái phao trong mọi mối quan hệ", Trâm Anh cho hay. 

Dòng chia sẻ mới nhất của cựu đại diện của đội tuyển Croatia nhanh chóng nhận về gần 3.000 lượt thích. Đa phần người xem cho rằng nếu lời Trâm Anh nói là thật thì tình bạn đó không nên tiếc.


T.H
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất