Giận dỗi bạn trai, hotgirl xứ Trung gây shock khi tìm người đàn ông khác để qua đêm

Người yêu Mạn Ngọc cho hay, hotgirl này sẵn sàng qua đêm với người đàn ông khác khi bạn trai về muộn.

Những ngày qua, dân mạng xứ Trung đang đổ dồn sự quan tâm về Điềm Thái Ngọc (tên thật là Lô Mạn Ngọc, 20 tuổi) khi hot girl này bị bạn trai bóc phốt có lối sống buông thả. Cụ thể, chàng trai cho hay Mạn Ngọc sẵn sàng qua đêm với người đàn ông khác khi giận dỗi với người yêu.

"Tôi và cô ấy đã có 3 năm ở bên nhau. Trong khoảng thời gian cả hai tìm hiểu, Mạn Ngọc thường xuyên gặp gỡ với những người hâm mộ giàu có khác. 

Không chỉ dừng lại ở việc nhận các món quà giá trị, Mạn Ngọc còn sẵn sàng phát sinh quan hệ thân mật với họ. Đây chính là nguyên nhân khiến tôi và cô ấy cãi nhau.

Thỉnh thoảng có việc về muộn, tôi đã cố gắng giải thích nhưng cô ấy vẫn không nguôi giận. Thậm chí, cô ấy còn chủ động qua đêm với người đàn ông khác để trả thù bạn trai. Mạn Ngọc còn công khai nói với tôi rằng sẽ làm một 'nữ nhân cặn bã' chỉ vì người yêu không chịu về sớm", chàng trai được cho là người yêu của hot girl 20 tuổi cho hay.


Hình ảnh nàng hot girl xinh đẹp bị bạn trai bóc phốt

Để chứng minh những gì mình nói không phải bịa đặt, nam chính còn đưa ra rất nhiều đoạn tin nhắn qua lại giữa mình và bạn gái. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Mạn Ngọc lên tiếng phản pháo. Cô cho biết những lời bạn trai nói là hoàn toàn bịa đặt.

Bị mọi người quay sang chỉ trích, Mạn Ngọc "nổi khùng", dùng lời lẽ tiêu cực để thanh minh cho hành động của mình là đúng. Tuy nhiên, trước bằng chứng rõ mười mươi, hot girl này đã lên tiếng xin lỗi.

"Xin lỗi mọi người, tôi chỉ mới 20 tuổi thôi. Đây là độ tuổi rất dễ khiến người khác mắc sai lầm. Tôi hứa sẽ thay đổi bản thân để không làm mọi người thất vọng. Rất mong mọi người tha thứ và tiếp tục ủng hộ tôi trong thời gian tới", Mạn Ngọc bày tỏ.

Lô Mạn Ngọc được biết đến là một trong những hot girl gợi cảm, nổi đình đám trong giới hotteen Trung Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, cô thu hút lượng lớn người hâm mộ khi hoạt động với vai trò hoạt náo viên trên mạng xã hội.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trung-quoc-gay-shock-khi-bi-ban-trai-to-buong-tha-n-159171.html

sống trẻ Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất