Hot girl Trung Quốc gây sốc khi đăng ảnh chưa make up lên mạng

Loạt ảnh "before - after" này đã khiến rất nhiều người phải hoảng hốt.


Mizuyo là một hot girl trên mạng xã hội với hơn 27 nghìn lượt theo dõi trên Twitter. Đạt được con số đó đa phần là nhờ những bức ảnh lung linh cô đăng tải trên mạng. Có thể thấy, cô nàng có đôi mắt to tròn, làn da trắng sáng cùng vẻ dễ thương trong sáng.


Những hình ảnh long lanh mà cô gái thường xuyên đăng tải.

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà cô nàng đã quyết định tung lên những hình ảnh chụp lại mặt mộc trước khi make up của mình. Những bức ảnh này đã khiến cư dân mạng phải ngã ngửa vì sự khác biệt hoàn toàn với hình ảnh họ đã quen thuộc của Mizuyo. Trong loạt ảnh, Mizuyo chỉ là một cô gái có khuôn mặt bình thường, mũi tẹt, mắt một mí, làn da nhợt nhạt thiếu sức sống.


Đôi mắt một mí khi có lens bỗng chốc trở nên to tròn.


Thêm lông mi giả cũng như son cùng mascara, vẻ ngoài đã lập tức thay đổi.

Cư dân mạng đã bày tỏ khá nhiều phản ứng trái chiều. Người thì tôn vinh sự can đảm của cô nàng, cho đó là một "Hành động can đảm bởi sống ảo về lâu dài sẽ không mang lại kết quả tốt". Người thì quy chụp Mizuyo là kẻ dối trá khi thời gian qua đã "lừa" mọi người với diện mạo "ảo" của mình. Nhưng cũng có một số thành phần cực đoan hơn, dùng hàng loạt những lời lẽ xúc phạm, công kích nhan sắc thật của cô.

Mizuyo cũng tiết lộ, vì quá mệt mỏi bởi việc phải sống ảo cũng như make up mỗi ngày, mà cô nàng đã quyết định làm chuyện này. Hy vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh báo cho nạn sống ảo hiện nay của giới trẻ Trung Quốc.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ

Tin tức mới nhất