Hot Girl Tú Linh: "Derby Manchester đã thay đổi cuộc đời tôi"

Với hot girl Tú Linh, trận derby thành Manchester có ý nghĩa đặc biệt với cô. Vì kể từ sau trận đấu cách đây một năm, kế hoạch sự nghiệp của Tú Linh đã thay đổi.

Sau khi tham gia chương trình bình luận trận derby thành Manchester trên K+ với tư cách khách mời cách đây hơn 1 năm, hot girl Tú Linh bất ngờ nổi như cồn và được các fan bóng đá đặc biệt biết chú ý đến. Tú Linh được biết tới như một fan nữ đặc biệt của CLB Manchester United và sau đó người ta cũng biết đến cô với tư cách một MC trong các sự kiện thể thao.

Tú Linh cho biết, sau hơn một năm từ trận derby đáng nhớ ấy, cô đã thay đổi nhiều thứ từ kế hoạch sự nghiệp của mình đến cuộc sống.


- Từ sau khi làm khách mời bình luận trận Derby thành phố Manchester cuối mùa bóng 2015, Tú Linh đã nổi lên như cồn và được nhiều người biết đến. Trận Derby ấy đã thay đổi cuộc sống của Linh như thế nào?

- Từ sau khi lên sóng truyền hình và được nhiều người biết tới thì điều thay đổi quan trọng nhất với Linh là định hướng công việc. Trước đây Linh học kinh tế và cũng dự định chọn một công việc theo đúng chuyên ngành nhưng hiện nay thì Linh đang làm việc trong ngành truyền thông và cũng khá yêu thích công việc này.


- Là một fan nữ bóng đá nổi tiếng trên cộng đồng mạng, chắc hẳn Tú Linh cũng không thể thoát khỏi những phiền toái bởi các fan nhất là khi đưa ra các nhận định về bóng đá?


Từ khi được nhiều người biết tới thì cuộc sống của Linh cũng có thay đổi đôi chút, Linh phải cẩn trọng và để ý hơn trước mỗi hành động và phát biểu của mình. Vì được nhiều người theo dõi nên những thói quen xem bóng đá trước đây của mình cũng bị thay đổi. Nhiều nhận định của mình là ảnh hưởng từ cảm xúc cá nhân và hoàn cảnh môi trường mình sinh sống. Nhưng những nhận định ấy của mình đôi khi lại không giống như các bạn cổ động viên khác nên đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ các bạn. Cá nhân mình vẫn chỉ mong các bạn nhìn nhận Linh như một cô gái yêu thích bóng đá, yêu thích MU chứ không phải là một chuyên gia.


- Tú Linh thấy MU bây giờ với MU của một năm trước khác biệt như thế nào, Linh chờ đợi gì ở MU dưới thời Mourinho ?

- Mourinho dẫn dắt MU đã mang đến một luồng gió mới, cộng với những bản hợp đồng mới có giá trị thì có thể thấy MU đã thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều, có nhiều biến chuyển tích cực so với mùa giải trước kể cả trong phong ngự lẫn tấn công. Hơn hết, Mourinho là một người luôn khát khao chiến thắng và nếu như ông truyền được tinh thần ấy cho các cầu thủ MU sau một giai đoạn dài khá bết bát thì đây sẽ là sức mạnh tinh thần của toàn đội. Nếu cứ thi đấu với phong độ hiện tại và hoàn thiện hơn trong những trận đấu tới, người hâm mộ Quỷ đỏ hoàn toàn có quyền hy vọng vào chức vô địch NHA năm nay cho MU.


- Theo Linh, đâu sẽ là ngôi sao sẽ bùng nổ của MU ở mùa giải này?

- Mùa giải năm nay Linh đặt trọn niềm tin và hy vọng vào Ibrahimovic. Anh là một cầu thủ lớn, cá tính mạnh, và khát khao chiến thắng. Hơn thế, Linh còn thấy Zlatan là một cầu thủ mang đến may mắn. Trong 3 năm Zlatan thi đấu cho PSG, đội bóng thành Paris đều giành chức vô địch. Hy vọng lịch sử sẽ tiếp tục lặp lại. Nhìn vào thực tế, trong 3 trận đầu tiên ở Premier League, Ibra cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời, bắt kịp lối chơi của đội bóng mới với 3 bàn thắng ghi được và một đường chuyền thành bàn.

- Linh nhận định thế nào về trận đại chiến thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối nay?

- Linh nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra kịch tính và khó lường, nhất là khi đây là cuộc đối đầu của 2 chiến lược gia giỏi nhất bóng đá thế giới là Mourinho và Guardiola, bên cạnh đó cả MU và Man City đều đang có đội hình đẳng cấp. Nhưng cá nhân Linh vẫn tin đội bóng thân yêu MU sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

- Cảm ơn Tú Linh về cuộc trò chuyện này.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất