Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi

"Tiểu công chúa" 4 tháng tuổi của hotgirl Tú Linh và ông xã doanh nhân sở hữu cặp má phúng phính, đôi mắt long lanh và làn da trắng hồng.

Sau hơn 1 năm làm vợ doanh nhân Hoàng Long, ngày 15/5 vừa qua hot girl Tú Linh hạnh phúc đón con gái đầu lòng. Là một trong những bà mẹ kín tiếng, Tú Linh luôn chọn cách giữ kín diện mạo tiểu công chúa. Trước đó, đã có đôi lần cô đăng ảnh thiên thần nhỏ trên trang cá nhân nhưng không được bao lâu hot girl lại gỡ xuống.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-1
Lần hiếm hoi Tú Linh khoe cận mặt con gái.

Mới đây, Tú Linh bất ngờ gây chú ý khi lần đầu khoe cận gương mặt con gái. Không còn giấu giếm, lần này hot girl Hà thành tung cả bộ ảnh chụp nhân dịp cô bé tròn 4 tháng tuổi. Trong ảnh, thiên thần nhỏ được mẹ Linh diện cho váy trắng, đầu đội khăn. "Trái ngọt" tình yêu của vợ chồng Linh - Long sở hữu làn da trắng hồng và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-2
Cô bé được khen đáng yêu.

Đính kèm loạt khoảnh khắc đáng yêu của con, Tú Linh hào hứng: "Thị May lớn rồi nhé. Thị hơn 4 tháng tuổi rồi nhanh quá". Chia sẻ của hot mom nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-3

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-4
Tiểu công chúa tỏ ra khá hợp tác và nghe lời mẹ Linh.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-5
Có vẻ như thiên thần nhỏ của vợ chồng Linh - Long đang bắt đầu tập lẫy.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-6
Cô bé chào đời ngày 15/5/2018.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-7
Khóc thôi mà cũng thấy đáng yêu.

Ngay từ khi mang bầu cho đến lúc sinh, Tú Linh đã rất kín tiếng. Trong suốt thời gian thai kỳ, hot girl rất ít khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Mãi đến tận ngày lâm bồn (15/5), khi cô chia sẻ khoảnh khắc em bé nằm trong lòng cùng lời tâm sự về hành trình đi đẻ, người hâm mộ mới biết Tú Linh đã lên thiên chức làm mẹ.

Tuy nhiên, trạng thái này đã được vợ chồng hot girl xóa bỏ không lâu sau đó. Hành động của Linh - Long được nhiều người phán đoán rằng, do không muốn con bị ảnh hưởng nên đã gỡ chia sẻ khỏi trang cá nhân.

Lần hiếm hoi hotgirl Tú Linh công khai ảnh cận mặt tiểu công chúa 4 tháng tuổi-8
Hình ảnh hiếm hoi khi mang bầu được Tú Linh chia sẻ sau sinh con.

Nhớ lại quá trình sinh con gái đầu lòng, Tú Linh kể: "Bước sang tuần 39, bụng tôi vẫn tròn như quả dưa hấu to. Ngày ngày, tôi vẫn miệt mài vác bụng đi cafe, lê la trà sữa cho bớt sốt ruột. Minicun (tên gọi dễ thương ở nhà của con) thì vẫn hăm hở đấm đá trong bụng mẹ mà không hề có dấu hiệu muốn ra.

Đêm hôm ấy tôi thấy hơi đau bụng, đến 3 giờ thì vỡ ối. Thật mừng vui khôn xiết vì chuyển dạ tự nhiên. Sau đó, tôi gọi chồng dậy đưa đi đẻ.

Mỗi lần sinh nở là một trải nghiệm rất khác nhau. Để nhận xét về ca sinh của tôi, tôi chỉ có thể nói là: đau, rất đau, bấn loạn nhưng trong mức chịu đựng được. Lần sau nếu mọi chuyện suôn sẻ tôi vẫn chọn đẻ thường".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tu-linh-khoe-anh-can-mat-con-gai-4-thang-tuoi-n-165099.html

hot girl Tú Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất