Sau thời gian giấu kín, hotgirl Tú Linh lần đầu khoe con gái hơn 1 tháng tuổi đáng yêu

Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy, tiểu công chúa nhà Tú Linh thừa hưởng nét xinh đẹp từ mẹ với cặp má phúng phính, đôi mắt long lanh.

Sau hơn 1 tháng hạ sinh con đầu lòng cho doanh nhân Hoàng Long, hot girl Tú Linh gây chú ý khi lần đầu khoe cận nhan sắc tiểu công chúa. Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy, cô bé thừa hưởng nét xinh đẹp từ mẹ với cặp má phúng phính, đôi mắt long lanh.

Đính kèm hình ảnh con gái nằm trên giường, mắt chăm chú hướng về ống kính máy ảnh, hot girl Hà thành thay con gửi lời chào đến mọi người: "Morning các cô chú, cháu là sâu ngủ giờ mới dậy". Chia sẻ về con của người đẹp họ Nguyễn lập tức nhận được nhiều lời khen. 


Tú Linh lần đầu chia sẻ hình ảnh về con.

Trước đó, thông tin Tú Linh mang thai hoàn toàn được giữ bí mật. Những bức ảnh hot girl đăng tải trên mạng xã hội đều được xử lý khéo léo che đi phần bụng bầu. Mãi cho đến tận ngày lâm bồn (15/5), khi cô chia sẻ khoảnh khắc em bé nằm trong lòng cùng lời tâm sự về hành trình đi đẻ, người hâm mộ mới biết Tú Linh đã lên thiên chức làm mẹ.

Tuy nhiên, trạng thái này đã được vợ chồng hot girl xóa bỏ không lâu sau đó. Hành động của Linh - Long được nhiều người phán đoán rằng, do không muốn con bị ảnh hưởng nên đã gỡ chia sẻ khỏi trang cá nhân.


Vợ chồng Lĩnh - Lòng hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc làm cha mẹ nhưng sau đó đã xóa trạng thái khỏi trang cá nhân.

Nhớ lại quá trình sinh con gái đầu lòng Tú Linh kể: "Bước sang tuần 39, bụng tôi vẫn tròn như quả dưa hấu to. Ngày ngày, tôi vẫn miệt mài vác bụng đi cafe, lê la trà sữa cho bớt sốt ruột. Minicun (tên gọi dễ thương ở nhà của con) thì vẫn hăm hở đấm đá trong bụng mẹ mà không hề có dấu hiệu muốn ra.

Đêm hôm ấy tôi thấy hơi đau bụng, đến 3 giờ thì vỡ ối. Thật mừng vui khôn xiết vì chuyển dạ tự nhiên. Sau đó, tôi gọi chồng dậy đưa đi đẻ.

Mỗi lần sinh nở là một trải nghiệm rất khác nhau. Để nhận xét về ca sinh của tôi, tôi chỉ có thể nói là: đau, rất đau, bấn loạn nhưng trong mức chịu đựng được. Lần sau nếu mọi chuyện suôn sẻ tôi vẫn chọn đẻ thường".


Hình ảnh hiếm khi mang bầu được Tú Linh chia sẻ sau sinh con.

Cũng trong những hình ảnh chia sẻ về bản thân mới đây dễ dàng nhận thấy, Tú Linh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Hot girl được nhận xét ngày càng mặn mà và không có quá nhiều thay đổi so với lúc chưa mang bầu.


Tú Linh khoe nhan sắc mặn mà sau sinh con gái đầu lòng.

Tú Linh và ông xã doanh nhân Hoàng Long chính thức về chung một nhà ngày 2/4/2017, sau lễ ăn hỏi diễn ra hôm 21/3. Bên cạnh danh xưng hot girl, Tú Linh hiện là MC có tiếng của một kênh truyền hình. Sau khi lập gia đình, cô tập trung xây dựng tổ ấm, hầu như không xuất hiện nhiều trước truyền thông.

Nói về sự vắng bóng này, Tú Linh bộc bạch: "Tôi không xác định hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, giải trí chuyên nghiệp. Làm trong ngành này phải vào Sài Gòn mới có môi trường thích hợp. Tôi muốn có cuộc sống, công việc bình thường".

Chia sẻ về ông xã, Tú Linh thật thà cho hay: "Chồng tôi là người có trách nhiệm, tháo vát và lo toan rất nhiều việc trong gia đình. Anh ấy hơi nóng tính, không lãng mạn, rất thực tế, nhưng luôn chăm lo cho người thân bằng hành động".

Bên cạnh đó, trước nhiều thông tin đồn đoán Tú Linh lấy được chồng là đại gia giàu có, hot girl khẳng định: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đang ở trong độ tuổi tương đối trẻ, đang cố gắng rất nhiều cho sự nghiệp và cuộc sống sau. Thông tin này hoàn toàn sai lệch".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-tu-linh-lan-dau-khoe-con-gai-1-thang-tuoi-dang-yeu-n-158435.html

hotface hot girl Tú Linh Hot Girl

Tin tức mới nhất