Hot girl Tú Linh tất bật vẫn xinh đẹp rạng ngời trong lễ ăn hỏi sáng nay

Những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi hot girl Tú Linh cùng chú rể Ngọc Long trong sáng nay được hé lộ.

Sau những tiết lộ về dự định lên xe hoa trong năm nay, fan "ruột" của đội bóng Manchester United khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên và không khỏi tiếc nuối. Ngoài sở hữu gương mặt khả ái, xinh xắn cùng ngoại hình cân đối - Tú Linh còn được đông đảo các bạn trẻ yêu mến, đặc biệt là những người hâm mộ trái bóng tròn. 

Vốn là người kín kẽ nên đời sống riêng của cô hotgirl nổi tiếng này khiến công chúng quan tâm, tò mò. Sau khi đăng tải những bức ảnh cưới tuyệt đẹp cùng bạn trai Ngọc Long, sáng nay (21/3), lễ ăn hỏi giữa Tú Linh - Ngọc Long đã diễn ra tại nhà riêng. Những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi sau đó được cô dâu Tú Linh hé lộ trên trang cá nhân.


Hình ảnh hiếm hoi về không gian tiệc cưới của Tú Linh mới được hé lộ.


Cô dâu Tú Linh chụp ảnh cùng dàn đỡ tráp


Xinh đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài đỏ.


Tú Linh cùng bạn trai tất bật rót trà mời quan khách.


Tú Linh chụp ảnh selfie cùng nhiếp ảnh gia.


Cô nàng khoe ảnh selfie trong ngày lễ ăn hỏi trên trang cá nhân cùng tiết lộ "Ngày mai trong đám xuân xanh..."
 

Không muốn cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng, Tú Linh rất ít khi chia sẻ về bạn trai. Theo tìm hiểu, chồng sắp cưới của Tú Linh là doanh nhân tên Ngọc Long, 29 tuổi, hiện cả hai đều đang sống và làm việc tại Hà Nội. Trong một lần chia sẻ với báo giới, cô nàng chỉ trả lời chung chung: "Chồng sắp cưới của mình là người rất chín chắn. Mình và anh ấy đến với nhau như duyên trời định. Anh ấy mang lại cho mình cảm giác mà người khác không thể".

Tú Linh sinh năm 1991, là một trong những gương mặt nổi bật của giới trẻ Việt. Cô tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại trường Paris 10 Nanterre và được biết đến từ hình ảnh nữ du học sinh với nụ cười rạng rỡ tại Pháp.
 


Tú Linh - Ngọc Long trong bộ ảnh cưới công bố trước đó.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tu-linh-tat-bat-van-xinh-dep-rang-ngoi-trong-le-an-hoi-sang-nay-n-115116.html

hotface Ngọc Long hot girl Tú Linh lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất