Hot girl tuyển bạn trai, mỗi tháng sẵn sàng chu cấp 100 triệu chỉ cần chung thủy

Cuộc tuyển chọn người yêu của hot girl Mimi đang thu hút sự chú ý đông đảo của dân mạng. Những cuộc tranh luận nổ ra chưa có hồi kết.

Cộng đồng mạng gần đây không khỏi xôn xao trước thông tin tìm kiếm người yêu của hot girl người Nhật. Điểm đáng chú ý là cô đưa ra mức ưu đãi vô cùng hậu hĩnh, không cần người yêu đẹp trai, chỉ cần người đó chịu sống cùng và yêu thương mình là đủ. 

Hot girl tuyển bạn trai, mỗi tháng sẵn sàng chu cấp 100 triệu chỉ cần chung thủy-1

Hot girl người Nhật Bản tên là Mimi, xinh đẹp tài giỏi lại có công việc làm ổn định. Nhưng chuyện tình yêu có lẽ chưa mỉm cười với cô, chính vì vậy mới có màn đăng “tuyển người yêu” làm ngỡ ngàng bàn dân thiên hạ.

Cụ thể, cô gái này đưa yêu cầu cần tuyển người yêu tương lai chỉ cần trong độ tuổi từ 18 đến 28, quan trọng hơn chính là phải một lòng chung thuỷ với bạn gái, không lăng nhăng ngoại tình.

Hot girl tuyển bạn trai, mỗi tháng sẵn sàng chu cấp 100 triệu chỉ cần chung thủy-2

Thêm vào đó, hot girl Nhật còn chi tiết hơn khi nói rõ bản thân không quan tâm đến tính cách, ngoại hình hay thói hư tật xấu kiểu như lười biếng, hút thuốc lá... Đổi lại, chàng trai được chọn làm người yêu cũng sẽ được nhận về mức "lương" hậu hĩnh lên đến 400 ngàn yên Nhật (tương đương 87 triệu đồng) mỗi tháng.

Rất nhiều cuộc bình luận trái chiều cho rằng cô gái có quan niệm tình yêu lệch lạc. Tình yêu là tình cảm thiêng liêng nhưng hotgirl này lại mang so sánh với tiền bạc, với hy vọng đổi được thứ tình cảm tròn trịa. Nhiều người cho rằng hành động của cô gái mang tính ích kỷ, muốn được yêu nhưng lại dùng vật chất để kiểm soát đối phương.

Hot girl tuyển bạn trai, mỗi tháng sẵn sàng chu cấp 100 triệu chỉ cần chung thủy-3

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc lấy tiền bạc để đổi lấy tình yêu?

N.Q
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nhat-ban-tuyen-ban-trai-moi-thang-tra-100-trieu-n-232654.html

tuyển người yêu Hot Girl Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao