'Hot girl tuyệt tình cốc' Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới

Trong ngày vui, Nga Tây gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên đã yêu thương và tác thành cho cặp đôi.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra ngày 28/10, hôm qua (5/11) "hot girl tuyệt tình cốc" Nga Tây chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Trong ngày cưới, nữ diễn viên Đại gia chân đất khoe đường cong quyến rũ với váy bó sát sánh bước bên chú rể Đào Xuân Long.

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-1
Cặp đôi cùng nhau rót rượu trong ngày cưới.

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-2
Thời điểm chia sẻ que thử thai thông báo đã mang bầu, Nga Tây cho biết khi ấy thai nhi được 4 tuần tuổi.

Trong ngày trọng đại, dù bận rộn nhưng Nga Tây không quên gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè đã dành thời gian đến chúc phúc cho vợ chồng cô. "Vậy là hôm nay em chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Em xin thay mặt gia đình cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian dự lễ thành hôn của vợ chồng em".

Cũng trong ngày vui, Nga Tây không giấu được xúc động gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên: "Con xin cảm ơn hai bên gia đình đã yêu thương và tác thành cho chúng con".


Clip: Nga Tây cùng chú rể Đào Xuân Long bước vào lễ đường.

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-3
Cô dâu, chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè.

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-4
Đội hình nhà trai trước giờ đi đón dâu. Khách mời chú rể quy tụ nhiều gương mặt là hot boy nổi tiếng trong giới trẻ: B Trần, Mạnh Quân, Hoàng Anh Vũ,...

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-5
Nga Tây - Xuân Long hào hứng selfie trên xe hoa.

Sau bà xã, cách đây vài giờ Xuân Long cũng gửi lời cảm ơn gửi đến mọi người. "Đầu tiên con xin cảm ơn gia đình, các cô, các chú, các bác, anh, chị, đã giúp con có một đám cưới trọn vẹn, ấm cúng.

Sau đó em xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh em đồng nghiệp và các bạn đã đến chung vui. Với em, khi bước ra khỏi nhà mọi người như là gia đình thứ 2 với em vậy. Lời cuối cùng, em xin cảm ơn các anh chị và các bạn dù bận công việc vẫn gửi lời chúc tới chúng em. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn".

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-6
Cặp đôi trong bộ ảnh cưới trước đó.

Nga Tây tên thật là Phạm Thúy Nga (sinh năm 1991), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt lai Tây, cô nàng hiện là một trong những người mẫu ảnh có tiếng của Hà thành.

Trước đó, Nga Tây từng lọt top 15 tại vòng chung kết cuộc thi Miss Thăng Long 2012. Ngoài ra, cô cũng thử sức với nghề diễn viên qua một số bộ phim ngắn: Đại gia chân đất, Làng ế vợ, 5S Online,...

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-7
Nhan sắc xinh đẹp của bà bầu hot girl.

Không chỉ ghi dấu ấn nhờ ngoại hình nổi bật, tháng 2 vừa qua, Nga Tây còn gây tranh cãi khi khoác lên mình bộ trang phục mỏng tang, khoe toàn bộ phần nhạy cảm trên cơ thể, tạo dáng bên "Tuyệt tình cốc" tại xã An Sơn (Thủy Nguyên, TP Hải Phòng). Sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã bị chỉ trích thậm tệ.

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Xuân Long tỏ ra là người thấu hiểu: "Tôi biết Nga là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp và thế mạnh trong nghề của cô ấy là phong cách sexy. Trước đây khi chưa quen Nga, tôi đã biết điều này. Khi chưa tiếp xúc, bản thân tôi cũng có cái nhìn không mấy thiện cảm. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi đã có cái nhìn khác về cô ấy cũng như công việc".

Hot girl tuyệt tình cốc Nga Tây xinh đẹp dù đang mang bầu sánh bước bên chồng trong ngày cưới-8
Nga Tây gây tranh cãi với bộ ảnh sexy trước đó.

Chồng Nga Tây là Đào Xuân Long, sinh năm 1989. Hiện Xuân Long đang làm việc trong lĩnh vực hàng không. Nhận xét về người bạn đời của mình, 8X từng chia sẻ: "Nga là một cô gái sống tự lập, có trách nhiệm, làm việc nghiêm túc và rất chăm chỉ. Đó là những đức tính khiến tôi yêu và quý trọng Nga".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất