Hot girl Việt tiêu hao của cải vì bị cướp giật giữa đường

Không riêng Salim; Midu, Khả Ngân, mẫu Tây Andrea... đều từng là nạn nhân của các vụ cướp đường phố.

Sự việc hot girl Salim bị cướp giật trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) vào tối qua (1/7) đang gây chú ý. May mắn cô chỉ mất điện thoại và người không hề bị thương.

Hiện tại, người đẹp đã trấn an lại tinh thần và coi tai nạn đó là "của đi thay người" đồng thời khuyên mọi người nên cẩn thận hơn mỗi khi ra đường.
 


Salim kể lại sự việc bị cướp trên phố Nguyễn Huệ.
 

Trước Salim, hiều hot girl Việt cũng từng khốn đốn, tiêu hao của cải vì họa cướp giật. Người may mắn chỉ mất của, nhưng có trường hợp còn suýt mất mạng.

Midu bị giật mất dây chuyền yêu thích

Vào giữa tháng 4/2012,, trên đường trở về nhà từ Sân vận động Phú Thọ ( TP HCM), Midu bất ngờ bị một thanh niên tấn công từ phía sau giật mất chiếc dây chuyền đang đeo trên cổ.
 


Chia sẻ của Midu
 

Tuy nhiên, do có linh cảm từ trước và phát hiện kẻ xấu qua gương chiếu hậu nên khi sự việc xảy ra Midu đã bình tĩnh xử lý.

"Trên đường đi làm về, tôi có linh cảm không hay và cứ quẩn quanh vừa lái xe vừa nghĩ sẽ gặp tai nạn giao thông. Bất giác tôi nhìn kính chiếu hậu thì thấy một thanh niên đang chạy áp gần mình.

Tôi biết là có vấn đề, nên thay vì chạy nhanh, tôi chạy chậm xe lại để có bị giật gì thì cũng không bị té xe. Lúc hắn giật xong thì tôi cũng chẳng thèm phản ứng gì, mất công lại bị đạp xe", nữ diễn viên kể lại.

Hoa khôi thể thao Khả Ngân bị kẻ cướp bóp cổ

Tối muộn ngày 4/7/2017, khi đang một mình đi dạo quanh con hẻm gần nhà ở quận 4 (TP HCM), hot girl Sài Thành bất ngờ bị hai thanh niên đi xe máy giật chiếc túi xách đang đeo trên vai. Giữa người đẹp và bọn cướp đã xảy ra một trận giằng co mạnh. Khả Ngân bị hai tên cướp ép vào tường bóp cổ và ôm chiếc túi tháo chạy.
 


Hoa khôi thể thao Khả Ngân bị cướp bóp cổ lấy đi 2 chiếc điện thoại có trị giá 20 triệu đồng.
 

Thời điểm xảy ra vụi việc, hot girl không mang nhiều tiền mặt nhưng mất hai chiếc điện thoại có tổng trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, cô bị bầm hết vùng cổ, chấn thương nhẹ ở lưng và cổ tay. Tai nạn đáng tiếc xảy ra, Khả Ngân cũng buộc phải hoãn chuyến bay ra Hà Nội.

Hot girl ảnh thẻ Lan Hương nhập viện vì bị cướp giữa đường Sài Gòn

Sự việc xảy ra chiều 13/7/2014 khi Lan Hương có buổi chụp ảnh và quay phim cho một thương hiệu do cô làm người đại diện tại công viên Thỏ Trắng (đường Trường Sơn, Quận 10, TP HCM.

Kết thúc buổi ghi hình, trong lúc hot girl lấy điện thoại gọi cho bạn đón thì bất ngờ có hai thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang kín mít chạy ngang qua và giật chiếc điện thoại của cô.

Hành động của kẻ xấu quá nhanh và mạnh khiến Lan Hương bị ngã xuống đường và chấn thương mạnh phần lưng. Sau đó, hot girl được mọi người đưa đến bệnh viện.
 


“Mình bị giật điện thoại ở công viên Thỏ Trắng, dù đi sát lề mới cầm điện thoại trên tay chưa kịp nghe gọi", Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân.
 

Mẫu Tây Andrea bị cướp kéo lê trên phố

Vào tháng 10/2013, trên đường đi bộ ăn đêm, Andrea bị một nhóm người xấu giật túi xách ở gần khách sạn nơi cô ở. Mặc dù không bị tổn thất về của cải, song "bông hồng lai" bị bọn cướp kéo lê một đoạn trên đường khiến chân tay bị trầy xước.
 


Chân dài Tây Ban Nha chia sẻ tai nạn trên trang cá nhân.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-viet-tieu-hao-cua-cai-vi-bi-cuop-giat-giua-duong-n-124826.html

quizz cướp giật

Tin tức mới nhất