Hot girl Việt về đâu khi tình yêu kết thúc

(2Sao) - Midu, Ly kute hay Hà Lade đều có những thay đổi lớn sau khi chia tay người yêu.

Midu

Chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau khi đính hôn không bao lâu, Phan Thành có mối quan hệ tình cảm khá lùm xùm với nữ sinh Cà Mau - Thúy Vi khiến cặp đôi lại trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.







Nhan sắc đẹp dịu dàng của Midu.

Midu trải qua một thời gian dài suy nghĩ giữa việc có nên tiếp tục hay dừng lại mối quan hệ tình cảm với Phan Thành. Vào tháng 1/2016, cánh phóng viên bắt gặp Midu và Phan Thành tình cảm đi ăn cùng nhau. Nhiều người cho rằng Midu đã tha thứ và quay lại với thiếu gia Sài thành. Tuy nhiên vào tháng 3, nhiều status u buồn, tâm trạng lại hiện diện trên trang cá nhân của cả hai. Đầu tháng 4 vừa qua, Midu đã chính thức trả lời với báo chí chuyện tình cảm giữa mình và Phan Thành đã chấm dứt.








Midu là cô gái có vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng nhưng ẩn sâu bên trong là nghị lực mạnh mẽ đáng khâm phục. Cô nàng nhanh chóng vượt qua nỗi buồn và tập trung cho công việc. Hôm 10/4 Midu đã khai trương cửa hàng thời trang riêng của mình được bạn bè và giới trẻ đón nhận nhiệt tình.

Ly kute

Ly kute và Mạc Hồng Quân từng là cặp đôi chiếm được nhiều cảm tình và ủng hộ của fan. Công khai yêu nhau được 6 tháng Ly Kute và Mạc Hồng Quân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Yêu thương tha thiết, cử chỉ, hành động dành cho nhau ngọt ngào, lãng mạn như phim Hàn, từng gọi nhau là "vợ, chồng" hứa hẹn về "ngôi nhà và những đứa trẻ" nhưng cuối cùng cặp đôi cũng chia tay nhau trong ồn ào.







Tình yêu 6 tháng ngập tràn nụ hôn giữa Mạc Hồng Quân và Ly kute.

Đỉnh điểm của cuộc chia tay giữa Ly kute và Mạc Hồng Quân là vào tháng 10/2016 khi Ly kute mang bầu nhưng Mạc Hồng Quân quay lưng và gia đình anh từ chối. Ly kute đi qua những ngày tháng đau khổ cùng cực khi mang thai mà không có người yêu bên cạnh. Vượt lên tất cả cô nàng vẫn chăm chỉ làm việc và mạnh mẽ sinh con một mình. Cách cư xử và hành động của Ly kyte khi làm mẹ đơn thân nhận được nhiều sự cảm thông và ủng hộ của mọi người.





Hôm 25/4 vừa qua Ly kute đã làm tiệc mừng đầy tháng cho con trai với sự góp mặt
của gia đình và những người bạn thân thiết.

Hà Lade

Vào tháng 9/2012  Hà Lade - Ứng Duy Kiên công khai tình yêu và trở thành một trong những cặp đôi hot teen nhận được nhiều tình cảm, ủng hộ của giới trẻ. Nhiều khoảnh khắc tình cảm, yêu đương ngọt ngào được cả hai đăng tải trên trang cá nhân khiến fan  ngưỡng mộ.









Vào khoảng tháng 7/2014, nghi vấn Hà Lade và Ứng Duy Kiên chia tay bắt đầu rộ lên khi fan phát hiện họ không nhắc đến nhau và đăng hình chung thường xuyên như trước. Dù chia tay nhau nhưng Hà Lade và Ứng Duy Kiên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Hiện tại Ứng Duy Kiên đã kết hôn. Hà Lade cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Hà Lade và bạn trai là Hà Quang Dũng đã công khai tình yêu và thoải mái đăng ảnh thân mật, hạnh phúc trên trang cá nhân.







Linh Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao