Hot girl Yến Tatoo cùng single mom Giáng My đốn tim người nghe khi song ca 'Chạm đáy nỗi đau'

Hình ảnh hai người đẹp say sưa trong ca khúc "Chạm đáy nỗi đau" của Mr.Siro khiến nhiều người không tránh khỏi tâm trạng cô đơn.

Sau nhiều clip cover ghi dấu ấn, mới đây Yến Tatoo tiếp tục gây chú ý khi "song kiếm hợp bích" cùng single mom Giáng My thể hiện hit Chạm đáy nỗi đau của Mr.Siro. Lần tái xuất gần đây của hot girl xứ Thanh cùng top 4 The Voice 2017 nhanh chóng thu hút lượng người xem lớn.

"Em chỉ đủ kiên nhẫn nghe đến nửa bài. Buồn thực sự. Mưa gió thế này mấy bạn nào mà bị người yêu bỏ, người yêu chê thì nghe bài này chỉ có khóc hết nước mắt thôi. Các chị biết làm người ta tâm trạng ghê", một người nghe bày tỏ.


Hot girl Yến Tatoo cùng single mom Giáng My đốn tim fan khi song ca "Chạm đáy nỗi đau".

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip đã thu hút hơn 26 nghìn lượt xem. Dưới phần bình luận, mọi người hết lời ngợi ca sự kết hợp ăn í giữa Yến Tatoo và Giáng My: "Hát hay, xinh gái, đáng yêu quá đi". Bên cạnh những lời khen, người hâm mộ đặc biệt dành sự quan tâm lớn đến gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của hot girl họ Lê. "Mặt chị hết sưng và trở lại đẹp rồi kìa", một thành viên mạng bày tỏ.


Nhan sắc xinh đẹp của Yến Tatoo và gái một con Giáng My.

Cách đây 2 tuần, bạn gái Minh Tú - Yến Tatoo gây xôn xao khi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Theo đó, toàn bộ phần mũi của cô nàng đều được băng kín cùng khuôn mặt sưng vù hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn vào những hình ảnh gần đây có thể thấy sức khỏe của hot girl đã trở lại bình thường.

Được biết trong cuộc "trùng tu" nhan sắc lần này, Yến Tatoo đã can thiệp dao kéo lên phần mắt và mũi. Chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ, cô nói: "Tôi muốn thoát khỏi hình tượng gương mặt trẻ thơ mà mọi người vẫn biết đến. Thay vào đó, tôi sẽ thay đổi theo phong cách trưởng thành hơn". Ngoài ra hot girl họ Lê cũng cho biết, đợi sức khỏe ổn định sẽ suy nghĩ tiếp đến chuyện có thẩm mỹ nữa hay không.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo Single mom cover Hot Girl

Tin tức mới nhất